HLV Maresca nói về việc loại Cole Palmer khỏi đội hình Chelsea

Enzo Maresca đã loại Cole Palmer khỏi đội hình Chelsea tham dự vòng bảng UEFA Conference League, mới đây ông đã chia sẻ về điều này.

Chelsea sẽ đối đầu với Gent tại Stamford Bridge vào lúc 2h00 ngày 4/10, trận đấu này The Blues sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao Cole Palmer, lý do là bởi anh đã bị HLV Enzo Maresca loại khỏi danh sách đăng ký vào đội hình dự Conference League.

Chia sẻ trước trận đấu với Gent, nhà cầm quân người Ý rất tự tin về quyết định của mình và ông cho rằng việc loại Cole Palmer là hoàn toàn đúng đắn. Ông cho biết: "Chelsea đã chơi một số trận mà không có Cole Palmer, nhưng chắc chắn đối với chúng tôi và bất kỳ đội bóng nào trên thế giới, cậu ấy luôn là cầu thủ mà bạn cần.

chelsea-palmer-1727877903.jpg
HLV Enzo Maresca tự tin với quyết định loại Cole Palmer.

Chúng tôi cũng phải cân nhắc để bảo vệ một số cầu thủ, họ cần điều đó. Chúng tôi quyết định bảo vệ Cole Palmer, Fofana và cả Lavia bởi những lý do đằng sau. Tôi nghĩ rằng Cole cần được bảo vệ hơn một chút”.

Với việc không có Cole Palmer, cơ hội ra sân thi đấu sẽ được trao cho các cầu thủ còn lại. Trong trận đấu với Gent, có thể Mykhailo Mudryk ra sân ngay từ đầu. Nói về điều này, HLV Maresca cho biết: "Chúng tôi đã cho Mudryk chơi một số trận rồi. Hôm kia anh ấy ngồi dự bị. Tôi đã nói nhiều lần rồi, tất cả cầu thủ đều muốn chơi ngay từ đầu nhưng đôi khi điều đó là không thể và bạn phải đưa ra một số quyết định.

Mudryk tuần trước đã đấu với Barrow, tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt. Không bao giờ dễ dàng khi vào sân từ ghế dự bị, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã chơi ổn trong những phút thi đấu trước Brighton. Hy vọng Mudryk có thể chơi tốt vào ngày mai, nhưng không chỉ riêng cậu ấy mà còn có cả Christopher Nkunku".

mykhailo-mudryk-1727878092.jpg
Mykhailo Mudryk nhiều khả năng đá chính trước Gent. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, HLV Maresca cũng cho biết ông đang rất hào hứng khi được dẫn dắt Chelsea vào vòng bảng Conference League, chỉ ba năm sau khi The Blues giành chức vô địch Champions League lần thứ hai dưới thời huấn luyện viên Thomas Tuchel.

Ông nói: "Đây là một cuộc thi chính thức, vì vậy chúng tôi rất hào hứng, chúng tôi muốn cố gắng hết sức. Ngoài ra, đây là một giải đấu châu Âu và chúng tôi cần phải sẵn sàng cho điều đó".