Bằng chứng Arsenal sớm sở hữu cầu thủ được săn đón nhất Ngoại hạng Anh

Một trong những cầu thủ được săn đón nhất của Premier League đã có mặt ở Bắc London theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Paris Saint-Germain trong khuôn khổ Champions League, ngay lập tức những tin đồn xuất hiện cho rằng anh sẽ sớm cập bến Emirates.

Trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước PSG, một nhân vật đặc biệt xuất hiện trên khán đài đó là tiền vệ Mohammed Kudus của West Ham. Cầu thủ này theo dõi Pháo thủ thi đấu tại cúp C1, giữa những tin đồn cho rằng ban lãnh đạo Arsenal đang theo dõi sát sao tiền vệ tấn công 24 tuổi này.

Khả năng Kudus sớm rời West Ham là rất cao, bởi theo thông tin từ The Athletic, anh và huấn luyện viên Julen Lopetegui đã có những xích mích. Kudus được cho là không hài lòng trước những lời chỉ trích mà anh phải đón nhận.

kudus-1727883263.jpg
Mohammed Kudus có mặt theo dõi Arsenal thi đấu với PSG tại cúp C1.

Kudus rời Ajax và gia nhập West Ham vào mùa hè 2023, thời điểm đó anh cũng nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Tuy nhiên, rất bất ngờ khi anh từ chối Pháo thủ và một số đội bóng lớn khác để chọn West Ham.

Về phía Arsenal, hiện tại họ cũng đang tăng cường theo dõi tiền vệ Adam Wharton của Crystal Palace. Hiện tại, Pháo thủ có sự lựa chọn là Thomas Partey và Jorginho ở vị trí tiền vệ trụ. Nhưng cả hai cầu thủ đều đang ở năm cuối của hợp đồng, vì vậy HLV Arteta đã bắt đầu lên kế hoạch bổ sung Wharton thay thế.

wharton-1727883295.jpg
Tiền vệ Adam Wharton (trái) lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Getty

Wharton có thể là sự thay thế lý tưởng cho Partey và Jorginho, anh có khả năng chuyền bóng tốt ở khu vực giữa sân, qua đó cung cấp cho HLV Arteta thêm lựa chọn uy tín cho tuyến giữa của Arsenal. Lúc này Partey và Jorginho đều đã ngoài 30 tuổi, tài năng trẻ như Wharton có thể làm mới hàng tiền vệ của Pháo thủ, đồng thời tăng thêm tốc độ, sự sáng tạo và sức mạnh cho đội bóng. Wharton năm nay 20 tuổi, anh hiện có hợp đồng dài hạn tại Selhurst Park đến năm 2029.