Tin chuyển nhượng sáng 3/10: Man United tiến gần đến Nico Williams; MU bị Liverpool nẫng tay trên

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng 3/10: Man Utd tiến gần đến Nico Williams; Liverpool nẫng tay trên MU vụ Jarrad Branthwaite; Real Madrid chọn người thay Modric; Tottenham nhắm Eberechi Eze.

 

Manchester Utd muốn chiêu mộ Nico Williams

Theo tờ Fichajes, CLB Man United đang muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nico Williams từ Athletic Bilbao. Điều khoản giải phóng hợp đồng của nhà vô địch Euro 2024 với Athletic Bilbao rơi vào khoảng 58 triệu Euro (48,5 triệu bảng) và MU đang tính toán nước đi hợp lý nhằm đưa cầu thủ này về Old Trafford ở chuyển nhượng hè 2025.

Nico Williams mu
Man Utd sẵn sàng chi đậm cho Nico Williams.

Liverpool nẫng tay trên MU vụ Jarrad Branthwaite

Theo tờ Daily Mail, Liverpool đang đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm chiêu mộ trung vệ Jarrad Branthwaite ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trước đó, MU từng 2 lần đưa ra lời đề nghị hỏi mua trung vệ người Anh với mức giá lên tới 50 triệu bảng nhưng không thể thuyết phục được Everton nhả người. Động thái chiêu mộ Jarrad Branthwaite cho thấy Liverpool đang chuẩn bị cải tổ lực lượng dưới thời HLV Arne Slot.

Jarrad Branthwaite liverpool
Liverpool đẩy nhanh việc chiêu mộ Jarrad Branthwaite.

Real Madrid nhắm người thay Modric

Tiền vệ kỳ cựu Luka Modric sắp bước sang tuổi 40, phong độ của lão tướng người Croatia đã phần nào bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Do đó, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch tìm người thay thế trụ cột nơi tuyến giữa. Được biết, tiền vệ Alex Baena của Villarreal đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Baena rơi vào khoảng 50 triệu bảng và mức phí này không thành vấn đề với Real Madrid và chỉ cần Villarreal đồng ý nhả người.

Alex Baena real
Alex Baena lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Tottenham muốn chiêu mộ Eberechi Eze

Tờ Football Insider cho hay, Eberechi Eze sẽ chia tay Crystal Palace để chuyển sang đầu quân cho Tottenham Hotspur. Đội bóng của Ange Postecoglou tự tin rằng họ có thể đánh bại các đối thủ để có được cầu thủ này. Kể từ khi chủ tịch Daniel Levy 'chi đậm' vào thị trường chuyển nhượng, Spurs trở thành điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ tiềm năng người Anh với những James Maddison, Dominic Solanke hay Archie Gray là ví dụ điển hình.

Eberechi Eze tottenham
Tottenham quan tâm Eberechi Eze.

ĐIỀU GÌ KHIẾN UGARTE 'MẤT HÚT' Ở MANCHESTER UNITED?