Dự đoán tỷ số MU vs Porto, 2h ngày 4/9 - Vòng 2 Europa League 2024/25: HLV Ten Hag bị sa thải?

Nhận định bóng đá MU vs Porto diễn ra vào lúc 2h ngày 4/10. Dự đoán Europa League 2024/25: Cơ hội cuối cùng của HLV Ten Hag?

Dự đoán tỷ số MU vs Porto

Thời gian: 2h00 ngày 4/10 | SVĐ: Dragao | Vòng 2 Europa League

Manchester United đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất tại Premier League, chỉ giành được vỏn vẹn 7 điểm sau 6 vòng đấu. Thất bại 0-3 trước Tottenham cuối tuần qua, trận đấu mà Gary Neville mô tả là "ghê tởm", càng đẩy Quỷ Đỏ vào vòng xoáy khủng hoảng. HLV Erik ten Hag đang chịu áp lực cực lớn khi chưa thể giúp MU cải thiện phong độ dù đã chi hơn 600 triệu bảng cho chuyển nhượng.

Tương lai của Ten Hag tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mặc dù giới lãnh đạo MU được cho là vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Hà Lan, nhưng nếu tình hình không được cải thiện sau các trận đấu với Porto và Aston Villa, chiếc ghế nóng của ông sẽ lung lay dữ dội.

Dự đoán tỷ số MU vs Porto, 2h ngày 4/9 - Vòng 2 Europa League 2024/25: HLV Ten Hag bị sa thải?
HLV Ten Hag phải giúp MU đánh bại Porto nếu muốn giữ ghế.

Chuyến làm khách đến Estadio do Dragao được dự báo đầy khó khăn cho MU. Porto đang có phong độ ấn tượng tại giải quốc nội với 6 chiến thắng sau 7 vòng đấu. Dù bất ngờ thất bại trước Bodo/Glimt ở Europa League, nhưng với lợi thế sân nhà cùng lịch sử đối đầu vượt trội (thắng 6/8 lần gặp nhau), Porto hoàn toàn tự tin sẽ giành kết quả khả quan trước Quỷ Đỏ đang sa sút.

Dự đoán tỷ số: MU 1 - 1 Porto

Đội hình dự kiến MU vs Porto

Porto: Costa; Mario, Pedro, Perez, Moura; Gonzalez, Varela; Pepe, Sousa, Galeno; Omorodion.

MU: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Eriksen, Ugarte; Diallo, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Xem trực tiếp bóng đá Porto vs MU ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Europa League mùa giải 2024/25 bao gồm trận đấu giữa MU vs Porto sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình VTVCab và ứng dụng On Sport. Kính mời quý vị khán giả đón xem.