Chiều 15/10, Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kết quả bán hàng tháng 9/2025, cho thấy thương hiệu ô tô Hyundai đạt tổng cộng 4.296 xe, tăng 16,1% so với tháng trước. Đây là mức tăng trưởng mạnh mẽ sau thời gian thị trường ô tô trong nước có dấu hiệu chững lại.
Theo báo cáo, Tucson tiếp tục là "ngôi sao" trong dải sản phẩm của Hyundai khi bán được 952 xe, tăng 54% so với tháng 8. Đứng ngay sau là Hyundai Creta với 915 xe bàn giao đến khách Việt, tăng 52,5% theo tháng. Ở vị trí thứ ba, Hyundai Accent (sedan hạng B) có 406 xe rời đại lý thành công, tăng 22,3% so với tháng trước.

Không chỉ ba mẫu xe bán chạy nhất, các sản phẩm khác của Hyundai cũng ghi nhận doanh số tích cực: Grand i10 (224 xe), Stargazer (220 xe), Santa Fe (202 xe), Venue (140 xe), Palisade (120 xe), Custin (106 xe) và Elantra (44 xe), góp phần giúp tổng doanh số toàn thương hiệu tăng trưởng ổn định.
Ở mảng xe thương mại, Hyundai tiếp tục khẳng định vị thế khi đạt doanh số 956 xe, trong đó có 115 xe được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế.

KẾT QUẢ BÁN HÀNG XE Ô TÔ HYUNDAI THÁNG 9/2025 | ||||
Mẫu xe | CBU/CKD | Tháng 8 | Tháng 9 | Cả năm 2025 |
Hyundai Grand i10 |
CKD |
174 | 224 | 2.255 |
Hyundai Accent | 332 | 406 | 5.035 | |
Hyundai Elantra | 43 | 44 | 478 | |
Hyundai Venue | 108 | 140 | 1.653 | |
Hyundai Tucson | 618 | 952 | 5.910 | |
Hyundai Santa Fe | 208 | 202 | 1.971 | |
Hyundai Creta | 600 | 915 | 5.092 | |
Hyundai Palisade | 145 | 120 | 801 | |
Hyundai Custin | 118 | 106 | 1.067 | |
Hyundai Stargazer | CBU | 228 | 220 | 2.388 |
XE THƯƠNG MẠI | CKD/CBU | 1.121 | 956 | 9.095 |
Mẫu khác | 6 | 11 | 57 | |
TỔNG | 3.701 | 4.296 | 35.802 |
Lũy kế 9 tháng năm 2025, Hyundai Thành Công đã bán được 35.802 xe tại Việt Nam, thể hiện nỗ lực duy trì đà tăng trưởng ổn định trong bối cảnh sức mua toàn ngành có nhiều biến động.
Bước sang quý IV, TC Group triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi lớn nhằm kích cầu thị trường, bao gồm chính sách bảo hành mở rộng 8 năm hoặc 120.000 km, ưu đãi giá lên đến 200 triệu đồng và hỗ trợ lãi suất 0%. Đây được xem là chiến lược then chốt để Hyundai duy trì đà tăng trưởng và bứt phá trong giai đoạn cuối năm 2025.