Khang Điền có lừa đảo không? Dự án Khang Điền có nên đầu tư?

08/09/2023 11:23

Khang Điền là công ty bất động sản sở hữu nhiều dự án nổi tiếng tại khu vực phía Đông và phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Song đối với những ai muốn đầu tư vào dự án bất động sản hẳn sẽ quan tâm đến việc Khang Điền có lừa đảo không? Câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề này sẽ nằm trong bài viết dưới đây.

Cơ bản vài thông tin về chủ đầu tư Khang Điền

Khang Điền hay còn được gọi là Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Nhà Khang Điền. Đơn vị này đặt trụ sở chính tại Tầng 11, Tòa nhà Saigon Centre Office, 67 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Ra đời năm 2001, tính đến nay Khang Điền đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

Tầm nhìn chiến lược của Khang Điền hướng đến trở thành doanh nghiệp top đầu về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Đồng thời dựa vào giá trị minh bạch - bền vững - chất lượng, tập đoàn này dần tạo dựng tên tuổi và mang về nhiều thành tựu cũng như giải thưởng nhất định.

+ Trao bằng khen huân chương lao động và bằng khen thủ tướng chính phủ, bằng khen ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh năm 2021.

+ Thuộc top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam trong 6 năm liền.

+ Đạt danh hiệu Việt được yêu thích trong 4 năm liên tiếp.

+ Nằm trong top 10 chủ đầu tư bất động sản Việt Nam uy tín trong 4 năm liên tiếp.

+ Đạt giải thưởng bất động sản Việt Nam trong 7 năm liền.

+ Lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất nước Việt trong 5 năm liền.

Và còn rất nhiều giải thưởng danh giá khác.

1-thong-tin-co-ban-ve-chu-dau-tu-khang-dien-1694146266.jpg

 Thông tin cơ bản về chủ đầu tư Khang Điền

Điểm mặt những đối tác chiến lược của Tập đoàn Khang Điền

Không dừng lại ở tiềm năng mạnh mẽ về nội lực, để có thể phát triển bền vững, Khang Điền còn lựa chọn nhiều đối tác chiến lược uy tín đồng hành trên chặng đường chinh phục thị trường bất động sản.

+ Coteccons: Được xếp hạng là một trong những tổng thầu thi công xây dựng hàng đầu Việt Nam. Hoạt động của công ty trong phạm vi trong nước và khu vực, chuyên đảm nhiệm tổng thầu thi công hạ tầng cơ sở cũng như thực hiện các công trình.

+ Tập đoàn xây dựng Hòa Bình: Cái tên quen thuộc trong ngành xây dựng, một nhà thầu tổng hợp số 1 Việt Nam. Tập đoàn xây dựng Hòa Bình cung cấp chủ yếu sản phẩm cho các công trình lớn thuộc lĩnh vực hạ tầng, công nghệ, dân dụng.

+ VPF 3 Limited: Đây là công ty nằm trong Quỹ quản lý bất động sản PruPim Singapore. Hơi hướng của các dự án có sự góp mặt của nhà đầu tư này luôn mang vẻ hiện đại, độc đáo, chuyên biệt và thành công rực rỡ.

+ Các đối tác trong ngành ngân hàng: Vietinbank, OCB…

+ Những đối tác chiến lược chuyên hoạt động trong mảng quản lý: CBRE, Savills,…

Xem ngay: https://www.khangdien.com.vn/du-an/du-an-dang-trien-khai

Khang Điền có lừa đảo không?

Nhìn vào những gì Khang Điền làm được, hẳn bạn cũng đã mường tượng được đáp án về câu hỏi Khang Điền có lừa đảo không rồi. Tuy rằng, các thông tin về việc công ty này lừa đảo vẫn tràn lan trên các trang mạng xã hội gây hoang mang cho khách hàng. Nhiều thông tin cho rằng Khang Điền là đơn vị ma, rao bán nhà ở sai quy định pháp luật hoặc để thu hồi vốn họ đã đăng tin bán trên mạng xã hội mặc dù chưa xây dựng xong.

Song tất cả các tin tức bạn nhìn thấy đó là do các kênh môi giới bất hợp pháp đăng lên. Vì vậy trước khi quyết định bỏ ra một số tiền lớn mua nhà, bạn cần tìm hiểu trang web chính thức của Khang Điền và nghiên cứu. Trên website Khang Điền bạn sẽ thấy toàn bộ thông tin các dự án đều được công khai minh bạch, đem lại sự an tâm cho khách hàng. Do đó, nói rằng Khang Điền lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật.

2-khang-dien-co-lua-dao-khong-1694146270.jpg

Khang Điền có lừa đảo không?

Các dự án nhà phố, biệt thự của Khang Điền có nên đầu tư không?

Qua các thông tin về Khang Điền có lừa đảo không, có thể thấy bất động sản Khang Điền luôn nóng sốt đối với giới đầu tư. Đơn vị đã cho xây dựng hàng loạt các dự án biệt thự, nhà phố, mang lại cuộc sống tiện nghi cho mọi người. Vậy bạn có nên đầu tư vào những dự án này của Khang Điền không? Tất nhiên, câu trả lời sẽ là CÓ vì các lý do sau đây:

+ Chắc chắn tại các sàn giao dịch, số lượng giữ chỗ rất nhiều bởi chỉ có 180 căn hộ được xây dựng. Điều này làm cho thị trường trở nên khan hiếm hơn.

3-co-nen-dau-tu-du-an-khang-dien-1694146269.jpg

Có nên đầu tư dự án Khang Điền?

+ Tính minh bạch, pháp lý đầy đủ là những gì bạn sẽ thấy được khi mua nhà Khang Điền. Thời gian thi công nhanh, tất toán sổ sớm là yếu tố giúp cho chủ đầu tư Khang Điền chiếm được lòng tin của khách hàng.

+ Sau khi xây dựng, dự án luôn luôn sinh lời mang tới lợi nhuận hấp dẫn.

+ Không gian sống đẳng cấp nhờ thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu sang trọng.

+ Kết nối với hệ sinh thái, các khu vực dân cư của chuỗi bất động sản Khang Điền.

Giờ đây bạn đã biết Khang Điền có lừa đảo không rồi chứ? Mong rằng bài viết đã giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn dự án Khang Điền để đầu tư.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-28) 3820 8858
  • Email: info@khangdien.com.vn
  • Website: https://www.khangdien.com.vn/

 

Minh Thảo
Bạn đang đọc bài viết "Khang Điền có lừa đảo không? Dự án Khang Điền có nên đầu tư?" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309