Kinh hoàng chân dung kẻ sát nhân ăn thịt người khét tiếng, bị kết án 130 năm tù

Kinh hoàng chân dung kẻ sát nhân ăn thịt người khét tiếng, bị kết án 130 năm tù

Kẻ biến thái này bị buộc tội phân xác một trong những nạn nhân nhỏ tuổi của mình và phục vụ cho hàng xóm.

Một kẻ giết trẻ em bị kết án đã bị buộc tội phân xác một trong những nạn nhân nhỏ tuổi của mình và phục vụ cho hàng xóm.

Theo trang Metro đưa tin, một người đàn ông tên Nathaniel Bar-Jonah thường xuyên tổ chức các buổi “nấu ăn” tại nhà riêng ở Massachusetts, cho khách ăn bánh mì kẹp thịt, bánh nướng nhân thịt và thịt hầm. Bất cứ khi nào ai đó hỏi về “hương vị đặc biệt” của một món ăn cụ thể, anh đều gạt đi mối lo ngại của họ bằng cách khẳng định hương vị này là do thịt hươu. Nhưng điều họ không biết là chủ nhà có tiền sử phạm tội ác tàn bạo và nỗi ám ảnh vặn vẹo về mùi vị thịt người.

 

Ở tuổi thiếu niên, Bar-Johah cần sự trợ giúp về tâm thần vì hành vi gây rối, thậm chí còn trở nên đáng lo ngại hơn vào những năm 1970 khi hắn bắt đầu dụ trẻ em đi và cưỡng hiếp các em nhỏ.

Nhiều thập kỷ sau, trong khi cảnh sát đang ráo riết truy tìm cậu học sinh mất tích Zachary Ramsay, em đã biến mất trên đường đến lớp, thì một số người hàng xóm đã đến dự một trong những buổi nấu ăn của Bar-Jonah. Khi một người phụ nữ phàn nàn rằng miếng thịt này thật kinh tởm, anh ta đáp lại với cô rằng mình đã “săn, giết, làm thịt và gói” nó.

 

Vào thời điểm cậu học sinh Ramsay mất tích, Bar-Jonah đang làm việc bán thời gian tại một nhà bếp ở Căn cứ Không quân Malmstrom ở Montana. Một số người suy đoán rằng anh ta đang nấu một số hài cốt của đứa trẻ và cho đồng nghiệp ăn để loại bỏ bằng chứng.

 

Một người bạn cùng phòng cho biết cậu bé Ramsay không được tìm thấy vì đã bị tên biến thái này phân xác và rải rác ở nhiều địa điểm khác nhau.

Các đặc vụ FBI đã thu hồi những cuốn sổ trong đó Bar-Jonah mô tả việc tra tấn trẻ em và ăn thịt chúng. Tên Bar-Jonah bị kết án 130 năm tù không ân xá vì tội bắt cóc, tấn công nghiêm trọng và tấn công tình dục một số trẻ em, cuối cùng hắn chết năm 2008 trong tù.

Theo Metro.