Lịch thi đấu Champions League hôm nay: De Bruyne nói lời chia tay Man City; PSG thua sốc Girona?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Champions League hôm nay 18/9 và rạng sáng 19/9: De Bruyne nói lời chia tay Man City; PSG thua sốc Girona?

Lịch thi đấu bóng đá Champions League hôm nay 18/9

Lịch thi đấu bóng đá Champions League
Thời gian Trận đấu

23h45

18/9

Sparta Praha   Salzburg

23h45

18/9

Bologna   Shakhtar Donetsk

2h00

19/9

Club Bruges   Dortmund

2h00

19/9

PSG   Girona

2h00

19/9

Man City   Inter Milan

2h00

19/9

Celtic   Slovan Bratislava

Nhận định bóng đá Man City vs Inter Milan

Inter Milan vừa trải qua trận đấu đầy khó khăn trước Monza, chỉ giành được trận hòa 1-1 nhờ bàn gỡ muộn của Dumfries. Kết quả này đe dọa chuỗi trận bất bại của họ tại Serie A ngay trước cuộc đối đầu quan trọng với Man City.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Premier League vẫn thể hiện phong độ hủy diệt. Dù bị dẫn trước sớm, Man City vẫn lội ngược dòng thắng Brentford 2-1 nhờ cú đúp của Erling Haaland. Đáng chú ý, Haaland vẫn ra sân và tỏa sáng bất chấp những tin đồn về việc anh có thể vắng mặt vì lý do gia đình.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay: Inter Milan tạo địa chấn trước Man City; PSG thua sốc Girona?
Haaland thể hiện phong độ hủy diệt ở mùa giải thứ 3 khoác áo Man City.

Với 9 bàn sau 4 vòng đấu, Haaland đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League và là ngôi sao sáng nhất của Man City lúc này.

Man City đang có chuỗi 46 trận bất bại trên sân nhà Etihad, ghi 135 bàn và chỉ để thủng lưới 33 lần. Đây thực sự là thử thách quá lớn đối với Inter, đặc biệt khi họ đang có phong độ không tốt trên sân khách.

Đây là Lịch thi đấu bóng đá Champions League hôm nay 18/9 và rạng sáng 19/9. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.