Danh sách cầu thủ bị treo giò vòng 2 V.League 2024/25: HAGL cùng CAHN hưởng lợi lớn

BTC V.League vừa công bố danh sách cầu thủ bị treo giò ở vòng 2. Theo đó, CLB Thanh Hóa cùng SLNA sẽ không có được lực lượng mạnh nhất ở màn đọ sức với CAHN và HAGL.

Trước thềm vòng 2 V.League 2024/25 diễn ra vào cuối tuần này, BTC đã công bố danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu do án phạt, cụ thể như sau. Trung vệ Gustavo Santos tiếp tục vắng mặt do tấm thẻ đỏ phải nhận ở Siêu Cup QG gặp CLB Nam Định. Cầu thủ còn lại phải nghỉ thi đấu ở vòng đấu này là ngoại binh của SLNA - Sebastian Zaracho do tấm thẻ đỏ nhận ở trận hòa SHB Đà Nẵng tại vòng 1.

danh sach cau thu vang mat
Danh sách cầu thủ vắng mặt ở vòng 2 V.League 2024/25

Việc thiếu đi những ngoại binh ở hàng phòng ngự khiến CLB Thanh Hóa và SLNA ít nhiều gặp khó khăn ở vòng 2 trước những đối thủ như CAHN và HAGL. Ngoài ra, CLB CAHN cũng bị BTC phạt 3 triệu đồng do có tới 6 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận hòa Hải Phòng ngày ra quân. 

CAHN bi phat
CLB CAHN nhận án phạt sau trận hòa Hải Phòng.

BTC cũng tiếp tục áp dụng công nghệ VAR ở 6 trận đấu tại vòng 2 V.League 2024/25. Trận cầu duy nhất ở vòng đấu này không có VAR là màn đọ sức giữa SHB Đà Nẵng vs Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân vào 22/9.

vòng 2 V-League
Lịch thi đấu vòng 2 V.League 2024/25.

CÓ CẦN THIẾT PHẢI XUẤT NGOẠI KHI CÓ NHỮNG ĐỘI CHÂU Á VẪN ĐI WORLD CUP ẦM ẦM DÙ ĐÁ TRONG NƯỚC