Lương y Lê Thanh Thủy - thầy thuốc nam dược hàng đầu Châu Á

Lương y Lê Thanh Thủy được sinh ra trong gia đình có truyền thống bốc thuốc nam chữa bệnh tại Lạng Sơn. Lớn lên, ông quyết tâm nối nghiệp ông cha và trở thành truyền nhân thứ 3 của dòng họ Lê chuyên chữa bệnh. Được ông nội và cha trực tiếp uốn nắn từ nhỏ nên ông luôn có ý thức y đức sâu sắc trong nghề chữa bệnh cứu người.

Ông cho biết mình luôn đề cao chữ “Đức”, nếu không có đức thì khó mà có thể theo đuổi và thành công được với nghề y, bởi nghề y là liên quan trực tiếp đến cái quý giá nhất của con người đó là sức khỏe.

Gần 30 năm kinh nghiệm công tác khám chữa bệnh và nghiên cứu tại Nam Dược Gia Truyền Thuận Đức. Lương y Lê Thanh Thủy đã nghiên cứu thành công nhiều sản phẩm thuốc viên nam dược, an toàn và có thể sử dụng lâu dài chữa trị bệnh mà không hề có tác dụng phụ đặc biệt là bài thuốc Đại Cốt Đan chuyên trị xương khớp của thầy.

SỨ MỆNH BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN NAM DƯỢC

Lương y Lê Thanh Thủy có niềm đam mê về cây thuốc Việt Nam, ông dành hằng ngày để tìm hiểu và nghiên cứu về các loại cây thuốc nam. Đối với ông, đây không chỉ là công việc mà còn là một niềm đam mê sâu sắc, nơi mà ông tìm thấy niềm vui và năng lượng để tiếp tục hành trình nghiên cứu.

Mỗi ngày, ông đều dành thêm thời gian để thăm dò và khám phá về tính năng và ứng dụng của các loại thảo dược trong điều trị bệnh tật. Từ việc tìm hiểu về các đặc tính của từng loại cây thuốc nam đến việc nghiên cứu về cách bào chế và sử dụng chúng để mang lại hiệu quả tối đa cho sức khỏe con người, ông luôn tự hào về sứ mệnh và vai trò của mình trong việc bảo tồn bài thuốc nam gia truyền và phát triển nam dược.

NGƯỜI LƯƠNG Y CAO QUÝ ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN

Hội Đông Y Việt Nam trao tặng cho Lương y Lê Thanh Thủy do những đóng góp to lớn cho việc nghiên cứu, phát triển và chữa trị cho nhân dân bằng YHCT 2011.

Bằng khen xuất sắc do hội Đông Y trao tặng cho Lương y Lê Thanh Thủy 2023.

Thành tích xuất sắc công tác khám chữa bệnh và phát triển tổ chức Hội Đông Y 2017 - 2023.

Giải thưởng Lương Y Hàng Đầu Châu Á Năm 2024Sản Phẩm Hàng Đầu Châu Á năm 2024.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Lương y : Lê Thanh Thủy

Địa chỉ: Số 28a ngõ 3 Tựu Liệt - Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội

Liên hệ/ Zalo: 0912.765.666