Mất 3 điểm trước Tottenham, MU nguy cơ 'mất thêm' trụ cột

QP
Man Utd đã phải hứng chịu chấn thương của các trụ cột quan trọng trong trận thua tan nát trước Tottenham.

Man Utd đã nối dài chuỗi trận thất vọng của mình khi nhận thất bại muối mặt trước Tottenham ngay tại Old Trafford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Chưa dừng lại ở đó, ngoài việc trắng tay trên sân nhà, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của các trụ cột ở những trận đấu tới.

Cụ thể, tiền vệ Bruno Fernandes sau pha phạm lỗi với James Maddison đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay trước khi hiệp một khép lại. Đáng nói, đây là lần đầu tiên thủ quân của Man Utd bị truất quyền thi đấu kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2020, và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thi đấu tổng cộng 242 trước đó. Với thẻ đỏ kể trên, Bruno nhiều khả năng sẽ bị treo giò ở những vòng đấu tới.

dlbeatsnoopcom-final-qmzszktt8a-1727664403.jpg
Bruno Fernandes nhiều khả năng bị treo giò ở những vòng đấu tới. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, ngay sau khi Bruno rời sân, người đàn em Kobbie Mainoo cũng được HLV Erik ten Hag rút ra sân. Ngôi sao 18 tuổi được cho là dính chấn thương gân kheo, và nghỉ thi đấu đến hết đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10.

dlbeatsnoopcom-final-5u4yexrnqa-1727664403.jpg
Kobbie Mainoo sớm phải rời sân vì dính chấn thương. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, Mason Mount, cầu thủ vào sân thay người cho Mainoo, cũng đã gặp phải một chấn thương ở cuối trận. Cựu sao Chelsea có pha tranh chấp nảy lửa với một cầu thủ Tottenham, và đã được phát hiệu đổ máu trên đầu, và sau đó cũng được rút khỏi sân.

dlbeatsnoopcom-final-ar3chgcm0b-1727664403.jpg
Mason Mount dính chấn thương nặng ở vùng đầu. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về những ca chấn thương mà đội bóng đang phải đối mặt. Phát biểu trên MUTV, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Hiện tại tôi chưa thể nói gì. Tôi cần phải kiểm tra thêm, nhưng tất nhiên, khi một cầu thủ phải rời sân trước giờ nghỉ, điều đó chắc chắn gây ra một số lo ngại. Thêm vào đó, tôi đã thấy cách Mason rời sân. Cậu ấy bị chảy máu, nên rõ ràng có vấn đề ở đó và chúng tôi cần theo dõi xem họ hồi phục như thế nào trong vài ngày tới."

Trở lại với trận đấu, Tottenham đã ngay lập tức chiếm lĩnh thế trận trước Man Utd ngay từ đầu trận. Chỉ sau 3 phút, Brennan Johnson đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. "Quỷ đỏ" gặp nhiều khó khăn trong khâu tấn công, và tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi Bruno Fernandes phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 42. Nhờ lợi thế này, Tottenham đã có thêm hai bàn thắng trong hiệp hai do công của Kulusevski và Solanke, mang về chiến thắng thuyết phục 3-0 cho đội bóng London.

Với việc trắng tay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn chỉ có được 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh.