Nano PMU 2022 hân hạnh nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ Mẫn Châu

21/09/2022 14:58

Vừa qua, một giải đấu lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ  Nano PMU 2022 được tổ chức tại trung tâm hội nghị 5 sao White Palace vào ngày 11 tháng 08 năm 2022.

Vừa qua, thương hiệu Mẫn Châu đã tham gia một sự kiện đẳng cấp quốc tế Nano PMU Wulop Championship 2022 được tổ chức bởi GrandMaster Hương Phan - CEO Học viện phun xăm quốc tế P Academy. Đặc biệt tại buổi hội thảo, Mẫn Châu cũng là một trong những đơn vị góp mặt tại các gian hàng nổi tiếng chuyên về những trang thiết bị về phun xăm thẩm mỹ đã được bày bán tại sự kiện Nano PMU Wulop Championship 2022. Nói đến những thương hiệu đình đám chuyên cung cấp những thiết bị về phun xăm thẩm mỹ thì không thể không nhắc đến Mẫn Châu là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp cho hàng ngàn khách hàng, spa, thẩm mỹ viện lớn trên thị trường hiện nay. Không chỉ góp mặt ở gian hàng tại sự kiện mà Mẫn Châu còn đóng vai trò là nhà tài trợ Vàng tại sự kiện Nano PMU Wulop Championship 2022. Nhà tài trợ vàng Mẫn Châu được thành lập từ năm 2018, tính đến nay Mẫn Châu đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp cho chị em phái nữ. Hiện nay, Mẫn Châu đã và đang là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản… Mẫn Châu. Với tiêu chí là đơn vị cung cấp cho hàng ngàn khách hàng, Spa, Thẩm mỹ viện,… với những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất nên lượng khách hàng quan tâm và sử dụng những sản phẩm của đơn vị tăng dần mỗi năm. Để thành công được như ngày hôm nay, Mẫn Châu đã lấy tiêu chí về chất lượng và sự uy tín đặt lên hàng đầu. Với sự tín nhiệm và tin dùng của các khách hàng, đơn vị cam kết với những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả hợp lý nhất để mọi đối tượng khách hàng từ kinh doanh nhỏ lẻ vẫn có thể sử dụng những nguồn sản phẩm tại đây. Và đây cũng là động lực to lớn để Mẫn Châu sẽ ngày càng hoàn thiện và đem đến những sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng trong tương lai. Giờ đây Mẫn Châu đã mở rộng quy mô ra cả nước với 2 cơ sở tại Hồ Chí Minh: Cơ sở 1: 246/2/8 Lê Văn Quới, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân và cơ sở 2: Số nhà 31 Trần Thị Nghỉ, Gò Vấp. Với những nỗ lực không ngừng để mang đến các dịch vụ, sản phẩm dụng cụ làm đẹp ưu việt được hàng ngàn khách hàng yêu mến, tin tưởng trên cả nước. Mẫn Châu sẽ là nơi cho bạn những trải nghiệm và sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất trong giới làm đẹp, thẩm mỹ hiện nay.  

 

Với sự góp mặt tại sự kiện Nano PMU Wulop Championship 2022 lần này, Mẫn Châu cũng đã có được đông đảo sự ủng hộ từ các vị khách tham dự chương trình, và đây cũng là một dịp để mọi người có thể biết và hiểu rõ hơn về những sản phẩm của Mẫn Châu. Và sau chương trình, lượng khách hàng ủng hộ cho đơn vị sẽ tăng mạnh mẽ hơn nữa. 

Đằng sau sự thành công của sự kiện Nano PMU Wulop Championship 2022, không thể thiếu các nhà tài trợ đã đồng hành xuyên suốt trong sự kiện. Một lần nữa, Grand Master Hương Phan- trưởng ban tổ chức chương trình xin chân thành gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ nhà tài trợ vàng Mẫn Châu đã thêm phần vào sự thành công của chương trình. Với mong muốn rằng ngành phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn, lớn mạnh hơn mỗi ngày.

Văn Phi