Nữ doanh nhân Vũ Hồng Hoa đạt danh hiệu nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ thời kỳ hội nhập 2024

Sáng ngày 22/06/2024 vừa qua, nhận lời mời tham dự chương trình “Diễn đàn Hội nhập kinh tế Quốc tế 2024, doanh nhân Vũ Hồng Hoa - Giám đốc Công ty TNHH TM DV Hồng Hoa Organic Care đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá “Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ thời kỳ hội nhập 2024”.

Nữ doanh nhân Vũ Hồng Hoa đã đạt danh hiệu trên trong chương trình “Diễn đàn Hội nhập kinh tế Quốc tế 2024” và Lễ trao giải “Thương hiệu hàng đầu Châu Á – Asia’s Top Brands Award 2024, Sản phẩm – dịch vụ hàng đầu Châu Á - Top Quality Products and Services in Asia, Nhà Lãnh Đạo Bản Lĩnh – Trí Tuệ Thời Kỳ Hội Nhập – Visionary Leader in The Era of International Integration” được diễn ra tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội vào sáng 22/06 vừa qua.

Nữ doanh nhân Vũ Hồng Hoa nhận danh hiệu

"Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ thời kỳ hội nhập 2024"

Danh hiệu cao quý này đã ghi nhận những chiến lược phát triển kinh doanh và thành tựu được kết tinh từ năng lực và trí tuệ của doanh nhân Vũ Hồng Hoa đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước nói chung và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng nói riêng, cũng như các công tác an sinh xã hội và hoạt động cộng đồng. Để đạt được danh hiệu này, nữ doanh nhân Vũ Hồng Hoa đã đáp ứng được rất nhiều tiêu chí, bao gồm:Tạo ra giá trị kinh tế cho xã hội; Tuân thủ pháp luật; Minh bạch, công bằng, liêm chính; Sáng tạo, hợp tác, cùng phát triển; Tôn trọng thiên nhiên, bảo vệ môi trường; Yêu nước, có trách nhiệm với xã hội và gia đình.

 

Doanh nhân Vũ Hồng Hoa chia sẻ: “Danh hiệu cao quý này chính là sự ghi nhận uy tín và đáng tự hào dành cho những đóng góp của Hồng Hoa trong suốt hành trình vừa qua. Nhân đây, cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác cùng toàn thể đội ngũ nhân sự của Hồng Hoa Organic Care vì sự đồng hành và cống hiến của quý vị đã đóng góp rất lớn vào thành tựu này của Hồng Hoa. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực to lớn để Hồng Hoa tiếp tục không ngừng nỗ lực để kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”.

Vũ Hồng Hoa - Đại diện cho hình mẫu phụ nữ thời kỳ hội nhập

 

Dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Vũ Hồng Hoa, chỉ sau 8 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Hồng Hoa Organic Care đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng thuần chay, trực tiếp từ nông sản của Việt Nam. Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc tạo ra sản phẩm, vị doanh nhân Bản lĩnh - Trí tuệ này còn mong muốn sẽ lan tỏa tới tất cả mọi người ý thức được việc chăm sóc sức khỏe từ những sản phẩm tự nhiên. Vì vậy mà hàng loạt những sản phẩm chất lượng đánh dấu tên tuổi của Hồng Hoa Organic Care ra đời và được khách hàng, đối tác vô cùng ủng hộ, trong đó phải kể đến Sữa hạt dinh dưỡng, Sữa hạt cho mẹ và bé, Sữa hạt tăng/giảm cân, Sữa hạt hỗ trợ bệnh lý. Sắp tới đây, thương hiệu sẽ tiếp tục cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới là Sữa hạt dành cho người ăn kiêng và An kinh tố nữ, đánh dấu cuộc hành trình không ngừng thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe con người vì một tương lai phát triển bền vững.

Doanh nhân Vũ Hồng Hoa cùng đội ngũ Hồng Hoa Organic

 

Doanh nhân Vũ Hồng Hoa cùng đội ngũ Hồng Hoa Organic

 

Giữa thời kỳ kinh tế gặp nhiều khó khăn, Vũ Hồng Hoa vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên, không ngại gian khó để phát triển doanh nghiệp. Nữ doanh nhân còn ứng dụng những thành tựu công nghệ hiện đại vào hoạt động sản xuất và điều hành công ty. Đó là những minh chứng rõ ràng nhất cho hai chữ Bản lĩnh và Trí tuệ trong danh hiệu mà doanh nhân Hồng Hoa vừa nhận được.

 

Ngoài ra, nữ doanh nhân còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, góp công sức cho cộng đồng và xã hội. Có thể nói, Hồng Hoa là người phụ nữ toàn diện, không chỉ bản lĩnh trên thương trường mà còn có lý tưởng sống cao đẹp và trái tim nhân hậu. Cô đại diện cho mẫu hình phụ nữ Việt Nam thời kỳ hội nhập, tài năng, bản lĩnh, trí tuệ, xinh đẹp và sắc sảo.

 

Danh hiệu "Doanh nhân bản lĩnh, trí tuệ thời kỳ hội nhập quốc tế 2024" là danh hiệu cao quý do BTC Thương hiệu Hàng đầu châu Á - Asia’s Top Brand Awards 2024 tổ chức nhằm định hướng, thúc đẩy doanh nghiệp khẳng định uy tín thương hiệu, mở rộng hội nhập quốc tế và hỗ trợ sự ổn định kinh tế vĩ mô, đồng thời khảo sát và tôn vinh các cá nhân, thương hiệu uy tín, sản phẩm - dịch vụ thân thiện với người tiêu dùng, giới thiệu quảng bá các thương hiệu, hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ, có uy tín, chất lượng cao tới đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Chương trình cũng đóng góp vào việc xây dựng một tương lai phát triển mạnh mẽ cho Việt Nam, thúc đẩy tinh thần tự hào dân tộc và khát vọng tự tôn, vì mục tiêu xây dựng một quốc gia Việt Nam hùng cường và phát triển.