Quan hệ đối tác EU - Việt Nam vì một tương lai xanh hơn

Diễn đàn & Triển lãm Kinh tế Xanh năm 2024 (GEFE 2024) nơi quy tụ tụ các quan chức cấp cao cùng các giám đốc điều hành và lãnh đạo doanh nghiệp đến từ các nước EU và Việt Nam. Là sự hợp tác mạnh mẽ giữa các quốc gia. Sự kiện kéo dài 3 ngày này, do 𝗘𝘂𝗿𝗼𝗖h𝗮𝗺 và 𝗩𝗜𝗘𝗧𝗥𝗔𝗗𝗘 đồng tổ chức, là nền tảng sôi động cho hoạt động kinh doanh và tăng trưởng, tích cực hỗ trợ phát triển xanh, trong bối cảnh phát triển độc đáo cũng sẽ tạo không gian năng động để chia sẻ kiến thức, xây dựng kết nối và thúc đẩy các giải pháp bền vững. Đây cũng là nền tảng độc đáo để gắn kết với các tập đoàn lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp.

Là đại diện cho mối quan hệ đối tác Euro - Việt Nam nhằm xây dựng một tương lai xanh hơn và bền vững hơn. GEFE 2024 còn tạo cơ hội để cùng học hỏi, kết nối và phát triển cùng trong thời gian tới.

Khám phá những đổi mới kinh doanh và thực hành xanh từ khắp EU, Na Uy, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh sẽ thông qua các gian hàng dành riêng cho mỗi quốc gia, trưng bày các giải pháp bền vững tiên tiến trong suốt hội nghị. Được tổ chức bởi các Quốc gia Châu Âu, EuroCham sẽ mang đến những cơ hội để kết nối giữa các nhà lãnh đạo trong từng ngành hàng và tạo dựng các mối quan hệ đối tác mới chuyên nghiệp hơn.

GEFE 2024 đại diện cho mối quan hệ đối tác giữa Euro và Việt Nam nhằm xây dựng một tương lai xanh và bền vững, tạo nền tảng độc đáo để gắn kết các tập đoàn lớn với những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty khởi nghiệp. Đây còn là nơi quy tụ tiếng nói của quan chức cấp cao cùng các giám đốc điều hành và lãnh đạo đến từ nhiều doanh nghiệp.

Diễn đàn & Tiển lãm Kinh tế Xanh 2024 Việt Nam một nhu cầu cần thiết

Sự gia tăng nhanh của hiện tượng thời tiết cực đoan và những,thach thức thiên tai đã buộc mọi nền kinh tế đều phải hành động kịp thời và ứng phó hiệu quả hơn trước thách thức ngày càng trở nên cấp bách của BĐKH. Là Hiệp hội Doanh nghiệp lớn nhất châu Âu tại Việt Nam; EuroCham đã phải phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam (VIETRADE) tổ chức nhiều sự kiện liên quan đến phát triển bền vững. Trong khung khổ hợp tác phát triển, 2 tổ chức này đã phối hợp tổ chức nhiều sự kiện liên quan đến ứng phó với BĐKH. Mới đây, tại Hà Nội,  Ban tổ chức sư kiện đã công bố về Diễn đàn & Triển lãm Kinh tế Xanh 2024  tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 21 tới 23 tháng 10 năm 2024

Diễn đàn & Triển lãm Kinh tế Xanh 2024, là nơi quy tụ quan chức cấp cao đến từ các nước Châu Âu và Việt Nam; cùng tham gia là các giám đốc điều hành và lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp lớn trong ngành công nghiệp xanh. Những diễn giả này sẽ chia sẻ và bàn thảo những kiến thức và thực hành cho hành trình phát triển bền vững ở Việt Nam. Diễn đàn bao gồm một phiên họp toàn thể cấp cao,và khoảng 30 phiên hội thảo mở rrộng theo 10 chuyên đề xanh.  GEFE 2024 được cho là  nền tảng lý tưởng để khám phá các khía cạnh phát  triển bền vững và đa dạng. Để biết thêm chi tiết có thể truy cập trên website Green Economy Forum & Exhibition 2024/*

quan-he-doi-tac-eu-viet-nam-1727002125.png

Niềm tin kinh doanh tươi sáng hơn (Ảnh: tinnhanh thi truongchungkhoan.vn  2024)

Theo Ban tổ chức, tại diễn đàn này, đại biểu tham dự, sẽ thảo luận về những vấn đề cấp thiết nhằm đề xuất các giải pháp thông qua những chủ đề quan trọng như: Chuyển đổi Năng lượng Bền vững, Tài chính Xanh, và Đổi mới Công nghệ để Tăng cường Khả năng Chống chịu với BĐKH. Sự kiện sẽ tập hợp các nhà lãnh đạo từ cả khu vực công và tư để trao đổi quan điểm về việc thúc đẩy giải quyết BĐKH và xây dựng một nền kinh tế bền vững hơn. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để Chính phủ và các doanh nghiệp ở Việt Nam cân nhắc, lựa chọn những chiến lược và giải pháp khả thi.cho những chặng đường phát triển tiếp theo.

quan-he-doi-tac-eu-viet-nam-1-1727002125.png

Kiến tạo một tương lai xanh (Ảnh: EuroCham 2024)

Thay lời kết luận

Diễn đàn & Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 là sự hợp tác mạnh mẽ giữa các Quốc gia EU và Việt Nam. Sự kiện này kéo dài 3 ngày do EuroCham Vietrade  đồng tổ chức, sẽ là nền tảng cho hoạt động kinh doanh sôi động và tăng trưởng mạnh, hỗ trợ thiết thực cho phát triển xanh, trong môi trường độc đáo và năng động ;sẽ tạo ra không gian phù hợp để chia sẻ kiến thức, xây dựng kết nối và thúc đẩy các giải pháp phát triển . Hy vọng Diễn đàn sẽ mở ra những triển vọng tốt đẹp cho phát triển bền vững trong tương lai./.