Rau quả chứa nhiều vitamin C hơn cam giúp tăng đề kháng, ngừa ung thư hiệu quả

02/03/2023 12:30

Bổ sung ngay các loại rau có sẵn trong nhà bếp, đã được chứng minh chứa hàm lượng vitamin C lớn, tăng sức đề kháng cho cơ thể và ngừa ung thư hiệu quả.

1. Quả Ổi

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên vì đứng số 1 trong danh sách những loại rau quả chứa nhiều vitamin C nhất lại là quả ổi. Vì trong 100g ổi có đến 228 mg vitamin C, cao gấp 4 lần so với các loại quả có múi như cam, bưởi,… cao gấp hơn 2 lần ớt chuông và các rau họ cải. Các vi chất khác được tìm thấy trong ổi còn bao gồm:

  • Vitamin A: 624 IU
  • Vitamin E: 0.73 mg
  • Vitamin K: 2.6 μg
  • Vitamin B1: 0.067 mg
  • Vitamin B2: 0.040 mg
  • Vitamin B3: 1.084 mg

Các nhà khoa học còn cho thấy có lượng lớn nước, đường; protit; gluxit; xenlulo; kali; Lycopen; canxi; photpho; Ca, Mg, Fe, betacaroten… giúp cung cấp các chất thiết yếu cho cơ thể, chống oxy hóa. Riêng lượng lycopen có đến 5.204 mcg có trong quả này có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do gây ung thư như: Ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến, tụy và đại tràng; chống oxy hóa cao gấp 2 lần.

2. Ớt chuông

Ớt chuông cũng là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào ít người biết. Với mỗi 100g ớt chuông chứa đến 139mg vitamin Ctự nhiên. Trong đó, ớt chuông xanh đứng vị trí cuối vì chứa ít vitamin C nhất trong các loại ớt chuông, chỉ với 99,5mgnhưng vẫn cao hơn nhiều so với lượng vitamin C tìm thấy trong mỗi 100g quả cam.

Bên cạnh vitamin C, quả ớt chuông cũng đem đến những lợi ích to lớn khác đối với sức khỏe con người. Điển hình là ớt chuông đỏ sẽ giúp cung cấp lượng lớn vitamin A tốt cho thị lực. Ớt chuông xanh có khả năng chống oxy hóa cao đến 78%.

3. Các loại rau họ cải

Nếu xem ổi là "vua" của các loại rau củ đứng đầu về hàm lượng vitamin C có trong nó, thì các loại rau họ cải được ví như “nữ hoàng” với vị trí thứ hai. Với đại diện gồm Súp lơ xanh (bông cải xanh); Súp lơ trắng; Cải Kale;… là dễ tìm thấy nhất trong gian bếp, trong vườn nhà bạn. Với mỗi 100g cải xanh (súp lơ xanh) có đến 89mg lượng vitamin C. Còn trong bông cải trắng chứa khoảng 46mg vitamin C. Ngoài ra, loại rau này cũng giàu beta- carotene, carotenoid, vitamin B, calci, kẽm và chất xơ.

Bông cải xanh và các loại rau thuộc họ cải được các nhà khoa học xếp hạng Top đầu trong số các loại thực phẩm thường ngày chứa nhiều vitamin C hơn cả cam, chanh

Riêng cải Kale (hay còn gọi là cải xoăn) là loại rau đặc biệt vì với mỗi 60g sẽ cung cấp tới 134% lượng vitamin C được khuyến nghị mỗi ngày. Thêm vào đó, cải Kale cũng giàu vitamin A và calci với 206% Vitamin A (từ beta-carotene), 150mg calci, 684% Vitamin K, 50 calo, 9g cacbohidrat và 4.5g protein thực vật (trong 100g cải xoăn).

Với hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất như vậy, 3 đại diện đến từ họ cải vừa kể trên có công dụng đặc biệt đối với y học và quá trình đảm bảo sức khỏe của con người. Là loại rau cần được bổ sung hàng ngày vào thực đơn để thúc đẩy quá trình tổng hợp và sản sinh ra collagen- một loại protein cấu trúc phong phú nhất trong cơ thể. Từ đó, giúp chống lại oxy hóa diễn ra nhanh chóng bởi các gốc tự do trong cơ thể, chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra lão hóa và nhiều bệnh tật, bao gồm cả ung thư.

Không chỉ vậy, hàm lượng Vitamin C trong bông cải xanh, cải Kale cao gấp 4- 5 lần rau bina; cao gấp gần 2 lần cam, bưởi,… còn có tác dụng giảm thiểu lượng cholesterol được hấp thụ trong cơ thể, bảo vệ tim mạnh mẽ trước các nguy cơ gây bệnh, giảm huyết áp, chống viêm, chống vi rút, chống trầm cảm và chống ung thư hiệu quả

Biết được các giá trị dinh dưỡng và hàm lượng vitamin C có trong bông cải xanh, cải Kale và các loại rau họ cải đó, công ty thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản tiền thân là công ty về cà chua đã tiến hành nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tên Kagome Sulforaphane chiết xuất 100% từ rau củ tự nhiên, sạch, an toàn, chất lượng và phù hợp với người dùng Việt, đặc biệt là những người kén ăn rau.

Kagome Sulforaphane thông qua quá trình chiết xuất đặc biệt, đảm bảo tiêu chuẩn từ hợp chất Sulforaphane có trong mầm bông cải xanh 3 ngày tuổi, giúp giữ lại hàm lượng tinh chất cao gấp nhiều lần so với bông cải trưởng thành. Công dụng được các cơ quan nghiên cứu chuyên môn chứng minh giúp hỗ trợ cải thiện chức năng gan, hỗ trợ giảm các nguy cơ tổn thương gan, hỗ trợ giảm men gan ALT cao cho người trung và cao tuổi.

 

Kagome Sulforaphane chiết xuất từ mầm cải xanh 3 ngày tuổi chứa 50mg hợp chất Sulforaphane Glucosinolate tốt cho sức khỏe

Sản phẩm do công ty Kagome Nhật Bản ra mắt thị trường Nhật từ năm 2008; sau đó tháng 5/2022 nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi ONE-VALUE VIỆT NAM. Hiện nay, những người gặp các vấn đề về gan có thể tìm và mua Kagome Sulforaphane trực tiếp tại kệ hàng của Sakuko Japanese và hệ thống nhà thuốc chính hãng Omipharma trêntoàn quốc. Bên cạnh đó, có thể liên hệ trực tiếp đến hệ thống website hoặc sàn Shopee và Lazada của Kagome Sulforaphane để tìm hiểu thông tin và được tư vấn đặt mua hàng online chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

***Lưu ý: “Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Thông tin thêm:

Công ty Cổ phẩn Kagome (hoặc KAGOME CO., LTD), trụ sở tại 3-14-15, Nishiki, Naka-ku, Nagoya, Aichi 460-0003, Japan được biết đến là hãng thực phẩm lớn hàng đầu, có lịch sử hơn 120 năm phát triển tại Nhật Bản với triết lý "Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên" mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng organic, lành mạnh, có hương vị tuyệt hảo mà không phụ thuộc vào chất phụ gia và công nghệ nhân tạo nhằm hướng đến cuộc sống lâu dài, bền vững và khỏe mạnh hơn.

Website: https://sulforaphane.com.vn

Liên hệ Hotline nhận tư vấn liệu trình sử dụng phù hợp và đặt hàng: 1800 646837

Nhật Lệ