Sâm tố nữ - Bí kíp giúp cân bằng nội tiết tố cho chị em phụ nữ!

Sâm tố nữ vốn là một loại thảo dược vàng giúp chị em phụ nữ cải thiện cả sắc-vóc và sức khỏe sinh lý. Dược liệu này vốn được sử dụng từ xa xưa trong các bài thuốc y học cổ truyền và cả y học hiện đại giúp cân bằng nội tiết tố và cải thiện nhu cầu sinh lý cho chị em phụ nữ. Vậy, sâm tố nữ liệu có thực sự tốt và nên sử dụng như nào sẽ đem lại tác dụng tối ưu? Tham khảo ngay bài viết sau đây!

Sâm tố nữ có đặc điểm gì?

Sâm tố nữ (hay còn gọi là sắn dây củ tròn) có tên latin là Pueraria mirifica, là một cây thuộc họ đậu. Sâm tố nữ tương tự như sắn dây cũng có thân dây leo, lá hình chân vịt, hoa có 5 cánh màu tím mọc ở đầu cành theo cụm (cả cụm hoa dài khoảng 30cm). Sâm tố nữ ra hoa vào khoảng tháng 2-3, tới tháng 4 tạo quả vỏ màu nâu, có từ 3-5 hạt. 

sam-to-nu-1-1718789568.png

Phần củ sâm tố nữ có đa dạng kích thước, bên trong màu trắng. Củ sâm thường được thu hoạch vào tầm tháng 10-12 hàng năm. Củ sâm tươi ăn vào có thể gây chóng mặt hay đau đầu.

Sâm tố nữ phân bổ nhiều ở vùng đồi núi phía bắc Thái Lan và khu vực Đông Nam Á, có cả Việt Nam.

Tác dụng của sâm tố nữ

Tác dụng của sâm tố nữ theo y học hại đại

Trong sâm tố nữ chứa ít nhất 17 hợp chất hóa học. Tất cả các thành phần hoạt chất này có cấu trúc tương tự 17 β-estradiol, đều là phytoestrogen và có hoạt tính sinh học tương tự hormon sinh dục nữ estrogen

- Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng thời kỳ mãn kinh: Hoạt chất Miroestrol, phytoestrogen có trong sâm tố nữ tương tự như estriol - là estrogen an toàn nhất. Phytoestrogen đặc biệt không gây độc cho tế bào vì vậy được sử dụng để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như bốc hỏa, khó ngủ,...ở phụ nữ mãn kinh mà không gây tác dụng phụ cho gan, thận.

- Giảm nguy cơ gãy xương, loãng xương ở nữ giới độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh: Phytoestrogen có hoạt tính tương tự estrogen giúp thúc đẩy hình thành xương, giảm nguy cơ loãng xương, gãy xương ở phụ nữ mãn kinh.

- Cải thiện sức khỏe cho “cô bé”: Hoạt chất Phytoestrogen trong sâm tố nữ cũng có tác dụng giúp tăng sinh glycogen, tạo biểu mô âm đạo nhờ vậy giúp cải thiện tình trạng teo âm đạo, giảm tiết dịch âm đạo, viêm nhiễm âm đạo do suy giảm nồng độ estrogen nội sinh.

- Chống oxy hóa: Phytoestrogen là thành phần hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa cho nữ giới độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh. 

- Giúp vòng 1 phát triển hơn: Sâm tố nữ chứa thành phần hoạt chất với hoạt tính tương tự estrogen nội sinh nên có tác dụng kích thích giúp mở các mô mỡ xung quanh bầu ngực. Giúp các mô tăng hấp thụ collagen nhờ vậy trở nên săn chắc hơn.

Tác dụng của sâm tố nữ theo y học cổ truyền

Theo y học cổ truyền, rễ củ của thảo dược sâm tố nữ với vị ngọt, cay, tính bình, quy kinh tỳ vị. Vì vậy sâm tố nữ có tác dụng sinh tân chỉ khát, thăng dương chỉ tả, thoái nhiệt, giải cơ, thoái chẩn. 

sam-to-nu-2-1718789568.png
Hoa sâm tố nữ có vị ngọt, tính bình với tác dụng giải độc khi sử dụng rượu.

Xu hướng nghiên cứu và sử dụng sâm tố nữ giúp cân bằng nội tiết tố cho chị em phụ nữ

Vấn đề mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến suy giảm ham muốn, đặc biệt là nữ giới khi bước sang độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh ngày càng gia tăng. Đây là vấn đề không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý mà còn ảnh hưởng chất lượng cuộc sống, sức khỏe tinh thần. 

Đây là lý do vì sao nữ giới rất quan tâm tới các giải pháp giúp cân bằng nội tiết tố. Xu hướng hiện nay phái đẹp thường tìm đến các sản phẩm từ tự nhiên được chứng minh về tác dụng cũng như an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Ví dụ như những sản phẩm với thành phần sâm tố nữ được sử dụng trong y học hiện đại và y học cổ truyền. 

sam-to-nu-3-1718789567.jpg
Nuity Queen giúp bổ sung, cân bằng nội tiết tố

Viên uống tăng cường sinh lý nữ, cân bằng nội tiết tố Nuity Queen là cái tên rất “hot” gần đây trên khắp diễn đàn sức khỏe sinh lý nữ.

Nuity Queen giúp bổ sung, cân bằng nội tiết tố

Thành phần sâm tố nữ trong viên uống Nuity Queen:

- Nuity Queen có chứa thành phần dược liệu sâm tố nữ. Hoạt chất deoxymiroestrol tìm thấy trong sâm tố nữ có hoạt tính tương tự Estrogen ở nữ. So với Daidzein và Genistein trong mầm đậu nành có tác dụng mạnh gấp 1.000 – 10.000 lần. 

- Ngoài hoạt chất này còn chứa 17 dưỡng chất quý khác có hiệu quả điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ,...

Với thành phần sâm tố nữ, sử dụng viên uống Nuity Queen giúp tăng cường sản sinh Estrogen, kích thích sản sinh estrogen nội sinh. Từ đó giúp duy trì sự cân bằng nội tiết trong cơ thể. 

Đẩy lùi, cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh

Chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh sẽ gặp những triệu chứng như lo âu, bốc hỏa, loãng xương,...

Nhiều chị em phụ nữ đánh giá Nuity Queen với thành phần chiết xuất dược liệu tự nhiên 100% sâm tố nữ giúp hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng trong giai đoạn mãn kinh. Từ đó giúp chị em nâng cao chất lượng cuộc sống, giữ tinh thần vui vui vẻ, thoải mái.

sam-to-nu-4-1718789567.png
Nuity Queen liệu trình sử dụng đem lại hiệu quả

Nuity Queen mang đến hiệu quả giúp tăng cường sinh lý cho chị em phụ nữ chỉ sau 1-3 liệu trình.

Theo đó:

- Trên 99% chị em phụ nữ cảm thấy hiệu quả rõ nét chỉ sau 1 liệu trình sử dụng

- 100% chị em bắt đầu sử dụng sang liệu trình thứ hai đều hoàn toàn hài lòng với tác dụng sản phẩm đem lại.

Kết Luận

Sâm tố nữ là một thảo dược có tác dụng giúp cân bằng nội tiết tố được chứng minh có tác dụng giúp cải thiện triệu chứng mãn kinh, khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn, suy giảm sinh lý ở nữ.

Ngoài ra còn giúp nâng cấp ngoại hình cho chị em phụ nữ. Nếu bạn cần thông tin mua Nuity Queen ở đâu thì liên hệ địa chỉ dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Tinh Hàu Biển OB

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhhaubienob39

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline:0833 710 789

Website: Tinhhaubienob.info