Samsung Z Fold 6 và những hình ảnh mới nhất về diện mạo sản phẩm

11/06/2024 14:09

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về Samsung Galaxy Z Fold 6 đã được truyền tay nhau trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng yêu công nghệ. Hãy cùng khám phá và phân tích những điểm nổi bật trong thiết kế của flagship mới, siêu phẩm màn hình gập được mong chờ nhất trong năm 2024.

Ngày ra mắt chính thức của Samsung Galaxy Z Fold 6

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Samsung Galaxy Z Fold 6, một siêu phẩm màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 7 năm 2024 tại sự kiện Galaxy Unpacked thường niên của Samsung diễn ra ở Paris, Pháp.

Sự kiện Galaxy Unpacked được tổ chức hằng năm nhằm để Samsung ra mắt những sản phẩm flagship mới nhất và năm nay cũng không ngoại lệ. Galaxy Z Fold 6 hứa hẹn sẽ là tâm điểm của sự kiện với những nâng cấp đáng giá về thiết kế, hiệu năng và camera.

Hé lộ diện mạo mới mẻ qua những hình ảnh ấn tượng

Những hình ảnh rò rỉ hé lộ một số thay đổi đáng chú ý trong thiết kế của Z Fold 6 so với thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới cho người dùng.

Hình ảnh render Galaxy Z Fold mới với màn hình ngoài rộng hơn

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về Samsung Galaxy Z Fold 6 vừa được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Ice Universe, hé lộ một điểm nâng cấp đáng chú ý so với phiên bản tiền nhiệm đó là màn hình ngoài rộng hơn. So sánh với Galaxy Z Fold 5, kích thước màn hình ngoài của Z Fold 6 được mở rộng rõ rệt, mang đến nhiều trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Màn hình rộng hơn giúp việc gõ phím, nhắn tin hay sử dụng các ứng dụng cơ bản trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Thiết kế mới giúp Galaxy Z Fold 6 trông giống với một chiếc smartphone truyền thống khi gập lại, mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện. Ngoài ra, màn hình rộng hơn giúp hiển thị đầy đủ nội dung trong một số ứng dụng và trò chơi, hạn chế tình trạng lệch khung, cắt chữ đối với một số ứng dụng nhất định.

Samsung Galaxy Z Fold 6 lộ diện với thiết kế vuông vức mới mẻ

Bên cạnh màn hình ngoài rộng hơn, Samsung Galaxy Z Fold 6 còn được dự đoán sẽ có thiết kế mặt sau vuông vức hoàn toàn mới, thay thế cho thiết kế bo cong mềm mại của thế hệ trước. Hình ảnh render được chia sẻ bởi leaker Ice Universe cho thấy rõ ràng sự thay đổi này. Trong khi Galaxy Z Fold 5 sở hữu mặt lưng với các cạnh bo cong mềm mại, Z Fold 6 lại mang phong cách vuông vức, tương tự như các mẫu Galaxy S mới nhất của Samsung.

Ảnh render được nhấn mạnh là không hoàn toàn chính xác và có thể có một số thay đổi so với thiết kế thực tế, nhưng nó vẫn mang đến cho chúng ta cái nhìn tổng quan về những cải tiến mới trên Galaxy Z Fold 6. Thiết kế vuông vức được cho là mang đến một số ưu điểm như tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái và mang đến vẻ ngoài hiện đại và sang trọng hơn.

Một vài luồng ý kiến trái chiều khác cho rằng thiết kế này cũng có thể khiến một số người dùng cảm thấy "cứng nhắc" và "thô kệch" hơn so với thiết kế bo cong truyền thống.

Nâng tầm sang trọng với khung titan và kính Gorilla Glass Armor

Flagship màn hình gập mới nhất của Samsung cũng được đồn đại sẽ đi kèm với khung titan và lớp kính bảo vệ màn hình Gorilla Glass Armor, tương tự như Samsung Galaxy S24 Ultra.

Samsung Galaxy Z Fold 6, siêu phẩm màn hình gập tiếp theo của Samsung được dự đoán sẽ sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá, trong đó bao gồm khung titan và lớp kính bảo vệ màn hình Gorilla Glass Armor.

Khung titan mang đến độ bền bỉ vượt trội, giúp bảo vệ điện thoại khỏi va đập và trầy xước tốt hơn. Ngoài tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho thiết bị, chất liệu này còn giúp tản nhiệt tốt hơn, nâng cao hiệu suất hoạt động của điện thoại.

Bên cạnh đó, lớp kính bảo vệ màn hình Gorilla Glass Armor là loại kính cường lực cao cấp nhất của Corning, mang đến khả năng chống va đập và trầy xước tốt nhất cho màn hình. Ngoài giúp bảo vệ màn hình khỏi nứt vỡ do va đập mạnh còn tăng độ nhạy cảm ứng và khả năng hiển thị của màn hình.

Với những nâng cấp hứa hẹn này, Samsung Galaxy Z Fold 6 được kỳ vọng sẽ là một trong những chiếc điện thoại gập đáng mua nhất trong năm 2024. Bạn có đang mong chờ diện mạo mới thực sự của Samsung Z Fold 6? Hãy chia sẻ cảm nghĩ trong phần bình luận nhé!

Bài viết tham khảo nội dung từ Hoàng Hà Mobile.

Trân Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "Samsung Z Fold 6 và những hình ảnh mới nhất về diện mạo sản phẩm" tại chuyên mục Thương hiệu - Sản phẩm. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309