Tài xế đường dài luôn mang theo viên sỏi: Bí quyết an toàn mọi tài xế nên biết

Không phải ngẫu nhiên mà các tài xế thường mang theo một viên đá hoặc sỏi bên cạnh. Về mặt phong thủy, việc này mang đến nhiều ý nghĩa tích cực, đặc biệt liên quan đến an toàn khi lái xe.

tai-xuong-1-1719722009.jpeg


Đối với tài xế, an toàn khi lái xe là yếu tố vô cùng quan trọng. Một va chạm nhỏ hay tai nạn không mong muốn có thể gây thiệt hại lớn về tài chính. Chính vì vậy, các tài xế thường áp dụng những biện pháp phong thủy nhằm mong muốn "vạn dặm bình an".
Việc mang theo một viên đá hoặc sỏi nhỏ tượng trưng cho hành Thổ, giúp cân bằng âm dương ngũ hành trên xe ô tô. Điều này sẽ giúp mang lại may mắn và an toàn cho người lái xe trên mọi nẻo đường.

Cả phong thủy phương Đông và huyền học phương Tây đều tin rằng đá mang năng lượng mạnh mẽ và có khả năng thanh tẩy năng lượng tiêu cực, thu hút năng lượng tích cực vào cuộc sống. Đá hình thành qua hàng nghìn, thậm chí hàng triệu năm, hấp thụ linh khí của đất trời nên sở hữu nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.

Nhiều quan niệm cho rằng đá phong thủy ô tô có thể củng cố sức khỏe, chữa bệnh, xua đuổi tà ma, thu hút tài lộc và vận may, mang đến hạnh phúc viên mãn. Một số loại đá phong thủy ô tô được ưa chuộng gồm: đá thạch anh, đá Aquamarine, đá cẩm thạch, đá Moonstone, đá Sapphire, đá Tourmaline, đá Malachite… Khi chọn đá phong thủy ô tô, chủ xe cần lưu ý chọn loại đá và màu sắc phù hợp với mệnh của mình, tránh chọn những loại tương khắc với bản mệnh.

Những vật dụng khác nên đặt trên xe. 
Lọ muối

Theo quan niệm dân gian, muối mặn có thể chống xú uế và xua đuổi tà ma. Chủ xe có thể mang theo một lọ muối biển nhỏ, thỉnh thoảng rắc một ít lên sàn xe để xua đuổi những chuyện kém may và làm thanh sạch năng lượng. Sau khoảng một tiếng, dọn muối đi và vệ sinh sạch sẽ lại sàn xe.

Chai nước
Nước là biểu tượng cho sự sống, sự sinh trưởng và hưng thịnh. Trong phong thủy, nước được xem là yếu tố quan trọng, biểu trưng cho tài lộc. Người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc (vì Thủy sinh Mộc) có thể đặt một chai nước nhỏ trong xe. Tuy nhiên, lưu ý không đặt chai nước ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc bị nắng chiếu trực tiếp như taplo, ốp cửa, bệ cần số.

Tượng Phật
Tượng Phật là một trong những tượng phong thủy ô tô được nhiều người lựa chọn, phổ biến nhất là tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát. Trong Phật giáo, Quan Thế Âm là vị Bồ Tát cứu độ chúng sinh, đại diện cho sự từ bi và trí tuệ, luôn sẵn sàng che chở, cứu khổ cứu nạn chúng sinh thoát khỏi tai kiếp khổ đau, độ trì thượng lộ bình an.

Việc mang theo viên đá hoặc sỏi, cùng các vật dụng phong thủy khác trên xe không chỉ giúp tài xế cảm thấy yên tâm hơn mà còn góp phần tăng cường vận khí, mang lại an toàn và may mắn trong mỗi chuyến đi.

Thông tin mang tính chất tham khảo!