Thương hiệu mỹ phẩm kem chống nắng Shiny chính thức được ra mắt

21/02/2023 10:58

Thương hiệu mỹ phẩm Shiny đã chính thức ra mắt người tiêu dùng với dòng mỹ phẩm cao cấp. Địa điểm khai trương được diễn ra ở 965/6/2a Quang Trung, P14, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh với sự góp mặt của đông của các khách hàng đến tham dự.


 

null

Được biết khi đến với buổi khai trương ra mắt thương hiệu, tất cả khách hàng và đối tác đều được tặng quà tri ân đặc biệt. Và ngoài ra còn được mua sắm những sản phẩm tại Shiny với các mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn, khách hàng có thể an về chất lượng vì dòng mỹ phẩm cao cấp tại đây đều đã được kiểm chứng an toàn và cấp giấy xác nhận thương hiệu độc quyền.

Thương hiệu mỹ phẩm Shiny - một thương hiệu về kem chống nắng cao cấp mang lại cho người tiêu dùng sự trải nghiệm độc đáo không kém phần sang trọng, trong những thời điểm đầu tiên ra mắt đã được đông đảo khách hàng đến ủng hộ, chúc mừng. Tạo nên không khí rộn ràng tấp nập ở cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đông đảo khách hàng đến ủng hộ, chúc mừng lễ khai trương

Thương hiệu mỹ phẩm Shiny được ra mắt bởi doanh nhân Nguyễn Thị Hằng, chị là một giám đốc của một thương hiệu làm tóc nổi tiếng và đã từng thành công với chuyến xe cắt tóc lưu động miễn phí. Đây là mô hình nhân văn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tạo nên được tiếng vang cho hành động ý nghĩa vì cộng đồng của chị.

z4125778395108-ebc297dead4b2e28c1ca3b972ca31e7e-1676949642.jpg

Chị Nguyễn Thị Hằng - người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Shiny

Tiếp nối thành công đó, thương hiệu mỹ phẩm Shiny do chị sáng lập đã được ra đời, với mong muốn góp phần chăm sóc làn da cho phái đẹp lẫn nam giới.

Chị có thể cho mọi người được biết, ý tưởng và dự án ra mắt dòng mỹ phẩm kem chống nắng Shiny này chị đã ấp ủ bao lâu? Và khi thực hiện dự án có gì khó khăn đối với chị hay không?

Từ năm 20 tuổi, tôi đã có ước mơ bán những dòng sản phẩm, son môi, sữa rửa mặt... lúc đầu chỉ nghĩ là nhập về bán mở tiệm nhỏ để kinh doanh nhưng vì lý do kinh tế nên chưa thực hiện được. Nên tôi đã cố gắng làm tốt những công việc khác, nhưng vẫn không thể bỏ qua ước mơ của mình. Sau bao năm vẫn không ngừng ấp ủ thì bây giờ thì tự tay mình nghiên cứu và cho ra sản phẩm của riêng mình.

 Kem chống nắng thương hiệu Shiny

Hiện nay các dòng mỹ phẩm cạnh tranh rất cao, vậy điều gì có thể khiến chị tự tin rằng mình sẽ thành công trên thị trường làm đẹp?

Tất cả mọi người đều có ý tưởng riêng của riêng mình, tôi luôn ưu tiên về chất lượng và luôn lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng, cố gắng đem đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo độ bền và chất lượng cao của các sản phẩm. Bên cạnh đó, tôiH chỉ tập trung vào việc thiết kế những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, bằng cách tích hợp những công nghệ hiện đại nhất.

Vậy tiêu chí hàng đầu mà chị đặt ra khi thực hiện đưa dòng sản phẩm đến với khách hàng là gì?

Tôi nghĩ rằng nếu giá cả hợp lý, nguyên liệu nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, được nhập từ các nước có uy tín, chất lượng cao và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, nguyên liệu nhập khẩu được kiểm soát chặt chẽ từ nguồn gốc, đảm bảo tính an toàn và hợp lý về giá cả và khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp tôi đến gần hơn với khách hàng hơn.

Được biết đến chị hiện là một giám đốc trẻ của công ty chuyên về tóc và mô hình xe cắt tóc lưu động của chị cũng đã nổi tiếng gần xa. Vậy sắp tới chị có ý tưởng gì mới mẻ trong công việc của mình hay không?

Xe cắt tóc lưu động vẫn đang thực hiện mục tiêu từ thiện và phục vụ cho bà con. Bên cạnh đó cũng đang cố gắng phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất bằng cách luôn luôn đáp ứng nhu cầu của họ và cung cấp cho họ những dịch vụ tốt nhất. Mình kinh doanh thêm thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng, để thực hiện tiếp mục tiêu phục vụ giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đảm bảo các sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn của các công ty mỹ phẩm hàng đầu.

Những ý tưởng mới trong tương lai vẫn đang trên con đường phát triển chắc chắn sẽ có những thách thức trên con đường này nên được tới đâu nói tới đó và chị sẽ cho ra những chi nhánh cắt tóc tiếp theo.

z4125778182809-506bbabc78cfc9946cfe32ba9af96ad3-1676949642.jpg

Sắp tới, chị dự định sẽ tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm nào cho thương hiệu mỹ phẩm Shiny của mình?

Sắp đến chuẩn bị sẽ cho ra thêm nhiều sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng và nhiều sản phẩm khác để phục vụ khách hàng tốt hơn và làm phong phú cho thương hiệu của mình. Tiêu chí lớn nhất của tôi vẫn là an toàn, phù hợp và quan trọng và không kén người tiêu dùng.

Là một người khá thành công trên thương trường, chị có lời động viên nào đối với các chị em phụ nữ đang lập nghiệp hay không?

Theo như suy nghĩ của tôi thì trước tiên, các chị em nên tự tin, đừng nghĩ là ở nhà trông con là không thể kiếm tiền. Chị em có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình để thực hiện những công việc nhỏ và những công việc đã được giao, có thể làm việc từ xa, tham gia các chương trình đầu tư, hoặc tự làm ra một công việc nhỏ để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, các chị em cũng có thể tận dụng các cơ hội trực tuyến để giúp chị em kiếm thêm tiền. Cụ thể như, thương hiệu mỹ phẩm Shiny đang tạo cơ hội cho mọi người có thể khởi nghiệp kinh doanh bằng cách cộng tác trở thành đại lý hoặc cộng tác bán lẻ, đây có thể được xem là bước đệm thành công của các bạn.

Cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc chị thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp và sắp tới sẽ có thêm nhiều sản phẩm chất lượng và tốt nhất cung cấp  đến quý khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu mỹ phẩm kem chống nắng Shiny chính thức được ra mắt" tại chuyên mục Thương hiệu - Sản phẩm. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309