Tin bóng đá trưa 23/10: Bại tướng CLB CAHN tạo 'địa chấn'; ĐT Việt Nam đón 'viện binh' chất lượng?

Tin bóng đá trưa 23/10: Bại tướng CLB CAHN tạo 'địa chấn'; HLV Kim Sang Sik đón 'viện binh' chất lượng?; Filip Nguyễn đón tin vui; ĐT Việt Nam gạch tên 3 cầu thủ.

 

Bại tướng của CLB CAHN bất ngờ tạo 'địa chấn' ở giải châu Á

CLB Buriram United (Thái Lan) vừa tạo nên bất ngờ lớn ở vòng bảng AFC Champions League Elite 2024/25 khi bất ngờ đánh bại đội bóng rất mạnh đến từ Hàn Quốc là Pohang Steelers trên sân nhà với tỷ số 1-0. Với 3 điểm có được, đại diện Thai League vươn lên vị trí thứ 2/12 bảng A với 7 điểm sau 3 lượt đấu. Đây chắc chắn là kết quả khiến NHM ngỡ ngàng khi trước đó Buriram United còn để thua 1-2 trước CLB CAHN trong khuôn khổ Shopee Cup 2024/25. 

CLB Buriram United
Bại tướng của CLB CAHN bất ngờ tạo 'địa chấn' ở giải châu Á.

Hai ngôi sao châu Âu gấp rút hoàn tất nhập tịch, ĐT Việt Nam đón 'siêu viện binh' tại AFF Cup 2024?

Khác với Nguyễn Xuân Son, 2 ngôi sao sắp hoàn tất quá trình nhập tịch này hoàn toàn có thể tham dự AFF Cup 2024 nếu được HLV Kim Sang Sik điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Jason Quang Vinh
Jason Quang Vinh rộng cửa khoác áo ĐT Việt Nam. 

Filip Nguyễn đón tin không thể vui hơn

Mới đây, thủ thành Nguyễn Filip đã có những chia sẻ trên MXH liên quan đến việc anh vừa chào đón thêm một thành viên nhí trong gia đình. "Xin chào mọi người, con tên là Mia ạ", thủ thành Việt kiều chia sẻ. Nguyễn Filip là thủ thành mang hai quốc tịch Việt – Séc hiện đang thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội và thi đấu cho ĐT Việt Nam. Nguyễn Filip có vợ cũng là một người Séc gốc Việt, Aneta Nguyễn. Hai người sau đó đã sinh con trai đầu lòng vào năm 2020. Tới năm 2024, gia đình Nguyễn Filip tiếp tục có thêm thành viên là cô con gái nhỏ Mia.

FILIP NGUYÊN don tin vui
Filip Nguyễn đón tin không thể vui hơn.

Danh sách ĐT Việt Nam có biến, HLV Cristiano Roland gạch tên 3 cầu thủ trước thềm giải châu Á

Trước thềm trận ra quân Vòng loại U17 châu Á 2025, HLV Cristiano Roland đã loại 3 gương mặt đồng thời chốt danh sách 23 tuyển thủ U17 Việt Nam tham dự giải.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

hlv u17 viet nam 2
HLV Cristiano Roland gạch tên 3 cầu thủ trước thềm giải châu Á.

Tin nóng 23/10: Đội VN thắng đại diện Nhật Bản! HLV Hàn Quốc coi ĐTVN giờ giống y thời HLV Troussier