Tin chuyển nhượng mới nhất 23/10: Man United đàm phán với HLV Xavi; Zirkzee đồng ý tới Juventus?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 23/10: Man United đàm phán với HLV Xavi; Zirkzee đồng ý tới Juventus; Eriksen ấn định thời điểm rời Man Utd; MU nhắm 'đá tảng' Napoli; Xong vụ Antony trở lại Ajax. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 23/10: Man United đàm phán với HLV Xavi; Zirkzee đồng ý tới Juventus; Eriksen ấn định thời điểm rời Man Utd; MU nhắm 'đá tảng' Napoli; Xong vụ Antony trở lại Ajax. Tin chuyển nhượng MU.

Joshua Zirkzee đồng ý gia nhập Juventus

Theo Juve-Live, Joshua Zirkzee đã đồng ý trở lại Serie A và gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tái hợp với Thiago Motta, người từng dẫn dắt anh tại Bologna. Sau bàn thắng ngay trong trận ra mắt Man Utd, Zirkzee tỏ ra khá vô duyên và chưa có thêm bất cứ đóng góp đáng kể nào cho đội bóng những lần được trao cơ hội gần đây. Sự trở lại ấn tượng của Rasmus Hojlund khiến tiền đạo người Hà Lan phải dự bị khá nhiều. Và các phương tiện truyền thông bắt đầu đưa ra thông tin cho biết Zirkzee muốn rời khỏi Man United.

Thiago Motta e Zirzkee insieme: tutto deciso, ecco dove - CalcioMercato.it
Zirkzee muốn tái hợp HLV Motta tại Juventus.

Xavi là ứng cử viên thay thế Ten Hag

Theo The Mail, cựu thuyền trưởng Barcelona, Xavi Hernandez đã có cuộc đàm phán với Man United về khả năng thay thế Ten Hag. Triết lý bóng đá của cựu cầu thủ Barcelona được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với MU ở thời điểm hiện tại. Do đó, phía đội chủ sân Old Trafford đã liên lạc với Xavi hai lần trong vài tháng qua và có thể bổ nhiệm vị HLV người Tây Ban Nha nếu Ten Hag bị sa thải.

xavi thay ten hag
Xavi được đánh giá phù hợp với MU.

Eriksen ấn định thời điểm rời Man Utd

Theo Fabrizio Romano, Man Utd sẽ không gia hạn hợp đồng với Eriksen và đôi bên sẽ chia tay sau khi mùa giải 2024/25 khép lại. Ở mùa giải năm nay, Eriksen đã chơi tốt và có nhiều đóng góp cho MU mỗi khi được vào sân. Tuy nhiên tuổi tác đã ảnh hưởng đến khả năng duy trì phong độ của tiền vệ người Đan Mạch.

Tin chuyển nhượng tối 22/10: Rõ vụ Antony trở lại Ajax; Man United chiêu mộ Rodrygo với giá khó tin?
Eriksen nhiều khả năng rời MU sau mùa giải này.

Vlahovic cập bến Arsenal?

Thông tin từ Caught Offside cho biếtArsenal có thể chiêu mộ mục tiêu lâu năm Dusan Vlahovic, 24 tuổi, với mức giá hời. Hiện tại, chân sút người Serbia vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Juventus. Pháo thủ theo đuổi Vlahovic từ lâu, song chưa bao giờ thành hiện thực. Trong bối cảnh vừa thua Bournemouth 0-2, Arsenal càng có thêm lý do để đẩy mạnh thương vụ.

Tin chuyển nhượng tối 22/10: Rõ vụ Antony trở lại Ajax; Man United chiêu mộ Rodrygo với giá khó tin?
Arsenal sẵn sàng trở lại thương vụ Vlahovic.

MU nhắm 'đá tảng' Napoli

MU đã nâng cấp hàng phòng ngự bằng việc đưa về bộ đôi trung vệ Leny Yoro và Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây. Tuy nhiên, việc Yoro bất ngờ phải nghỉ thi đấu từ đầu mùa, trong khi De Ligt chưa đem lại cảm giác yên tâm. Theo nguồn tin từ tờ TMW, BLĐ Man United đã cử người đến theo dõi Alessandro Buongiorno, người đã gia nhập Napoli với giá 33 triệu bảng vào tháng 7/2024 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này. Chân sút 24 tuổi nhanh chóng trở thành trụ cột của Napoli. Có thông tin cho rằng mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này ​​sẽ tăng lên tới 58 triệu bảng.

Alessandro Buongiorno mu
Alessandro Buongiorno lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Vụ Antony trở lại Ajax có biến

Theo De Telegraaf (Hà Lan), BLĐ Ajax đã chia làm hai phe liên quan đến kế hoạch đưa Antony trở lại đội bóng. Có nhiều người nghi ngờ về phong độ của cầu thủ người Brazil so với giai đoạn khi còn chơi cho đội bóng (2020 - 2022). Một số khác tin rằng nếu Antony trở lại Johan Cruyff Arena và sẽ lấy lại phong độ. Hè 2022, Manchester United đã bỏ ra 100 triệu Euro để mang Antony đến Old Trafford. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford sẽ để anh đi vào hè 2025 với mức phí mong muốn khoảng 40 triệu Euro.

TIN BÓNG ĐÁ 23/10: REAL MADRID NGƯỢC DÒNG DORTMUND, ARSENAL THẮNG TỐI THIỂU, JUVENTUS NHẬN THẤT BẠI