Tin chuyển nhượng trưa 23/10: Antony xác nhận tái hợp Ajax; Zirkzee đồng ý gia nhập Juventus

Tin chuyển nhượng hôm nay 23/10: Ajax xác nhận vụ tái hợp Antony; Zirkzee đồng ý gia nhập Juventus; Manchester United chính thức chiêu mộ HLV Xavi; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Ajax xác nhận vụ tái hợp Antony

Theo tờ De Telegraaf, Ajax đang cân nhắc kỹ lưỡng trước khả năng tái hợp với  cựu ngôi sao của mình.  Mặc dù  Antony từng tỏa sáng rực rỡ tại Johan Cruijff Arena, nhưng phong độ sa sút cùng những lo ngại về tâm lý khiến ban lãnh đạo Ajax  phải thận trọng. Phóng viên Mike Verweij của De Telegraaf tiết lộ: "Trong nội bộ Ajax đang có những cuộc thảo luận và nghi ngờ về việc đưa Antony trở lại. Họ lo ngại về tâm lý của một cầu thủ Brazil không thành công tại Manchester United".

Antony może rozstać się z Man Utd. Te kluby chcą Brazylijczyka - Goal.pl
Ajax cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Antony.

Tuy nhiên,  Verweij cũng nhận định  Eredivisie có thể là môi trường phù hợp để Antony lấy lại phong độ, giống như trường hợp của Wout Weghorst, Bertrand Traore và Davy Klaassen. Bên cạnh Ajax, Newcastle United và Crystal Palace cũng được cho là đang quan tâm đến Antony. Liệu  tiền đạo người Brazil sẽ  chọn  "về nhà"  hay tìm kiếm thử thách mới?  Câu trả lời sẽ có trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Zirkzee đồng ý gia nhập Juventus

Zirkzee cập bến Old Trafford từ Bologna với mức phí 36 triệu bảng vào mùa hè 2024. Anh có màn ra mắt ấn tượng với bàn thắng quyết định vào lưới Fulham. Tuy nhiên, kể từ sau trận thua Tottenham, chân sút 23 tuổi không còn được trọng dụng và thường xuyên phải ngồi dự bị do sự trở lại của Rasmus Hojlund. Theo nguồn tin từ Juve-Live, Zirkzee đã đồng ý chuyển đến Juventus để tái ngộ người thầy cũ Thiago Motta. Tại đây, anh sẽ có cơ hội cạnh tranh suất đá chính và tích lũy thêm kinh nghiệm tại Serie A – giải đấu mà anh từng tỏa sáng trong màu áo Bologna.

Regretful' Man Utd summer signing already 'wants to leave' as Euro giants  eye January transfer
Zirkzee có thể tới Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Juventus được cho là đang muốn mượn Zirkzee, điều này có thể nhận được sự đồng thuận từ phía Man Utd. "Lão bà" thành Turin hiện đang cạnh tranh quyết liệt với Napoli và Inter Milan trên bảng xếp hạng Serie A. Sự xuất hiện của Zirkzee sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng.

Manchester United chính thức chiêu mộ HLV Xavi, Erik ten Hag bị sa thải sau trận Fenerbahce?

Mặc dù vừa giành chiến thắng trước Brentford, HLV Erik ten Hag vẫn đối mặt nguy cơ bị Manchester United sa thải. Một kết quả xấu trước Fenerbahce có thể khiến chiến lược gia Hà Lan để mất ghế vào tay HLV Xavi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng trưa 23/10: Antony xác nhận tái hợp Ajax; Zirkzee đồng ý gia nhập Juventus
Xavi được ban lãnh đạo Manchester United quan tâm.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Man Utd đàm phán với HLV Xavi; Manchester United tái kích hoạt vụ De Jong

Tin chuyển nhượn MU mới nhất 24h: Man Utd đàm phán với HLV Xavi; Manchester United tái kích hoạt vụ De Jong; Man United chốt người thay Zirkzee.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY