Tin chuyển nhượng sáng 6/10: Tuchel trên đường đến Man Utd; Pogba ấn định thời điểm tái xuất?

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng 5/10: Man Utd liên hệ Thomas Tuchel; Neymar chia tay Al Hilal; Barcelona muốn chiêu mộ Nunez; Pogba ấn định thời điểm tái xuất.

Manchester United liên hệ Thomas Tuchel

Mùa hè vừa qua, Man United cũng đã đàm phán với Thomas Tuchel về việc thay thế Erik ten Hag nhưng sau cùng đã không đạt thỏa thuận về mặt lương thưởng cũng như quyền lực mà chiến lược gia người Đức có tại sân Old Trafford.

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United sẽ nối lại các cuộc đàm phán với cựu huấn luyện viên Bayern nếu họ sa thải Ten Hag. BLĐ Man United sẽ họp vào thứ ba (8/10) để thảo luận về những vấn đề ở câu lạc bộ và đặc biệt là tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan sau khi chủ tịch Sir Jim Ratcliffe dự khán trận MU vs Aston Villa vào Chủ nhật tới. 

tuchel mu
HLV Thomas Tuchel đang được Man Utd liên hệ.

Neymar sẵn sàng chia tay Al Hilal

Hợp đồng hiện tại của Neymar với CLB Al Hilal tại Saudi Arabia sẽ hết hạn vào 6/2025, ngôi sao người Brazil có thể ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào từ ngày 1/1/2025. Theo truyền thông Brazil khả năng cao Neymar sẽ chia tay Al Hilal để tìm kiếm một bến đỗ mới. Được biết, một số đội bóng tại quê nhà như Flamengo hay Santos đang mời gọi Neymar. Cựu sao PSG muốn lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất nhằm có cơ hội được gọi lên ĐT Brazil tham dự VCK World Cup 2026.

al itihad thanh ly hop dong voi neymar
Neymar khả năng cao sẽ chia tay Al Hilal.

Barcelona muốn chiêu mộ Nunez 

Nunez thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời HLV Slot. Tiền đạo người Uruguay mới ghi được 1 bàn thắng từ đầu mùa giải. Dễ dàng nhận thấy, cơ hội đá chính của Nunez bị giảm sút. Tờ Give Me Sport cho biết Barcelona muốn có sự phục vụ của Nunez. Trong khi đó, Liverpool cũng sẵn sàng bán ngôi sao này nếu nhận được mức giá hợp lý từ đội chủ sân Camp Nou.

Nunez barcelona
Tiền đạo Nunez lọt vào tầm ngắm của Barcelona.

Pogba ấn định thời điểm trở lại sân cỏ

Trên Instagram cá nhân, Paul Pogba đã bày tỏ tâm trạng vui mừng sau khi kháng cáo thành công lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) và được giảm án, qua đó có thể trở lại sân cỏ vào tháng 3/2025. Cầu thủ người Pháp bày tỏ hy vọng sớm được trở lại sân cỏ: “Cuối cùng cơn ác mộng cũng đã qua. Sau quyết định của Tòa án Trọng tài Thể thao, tôi có thể mong chờ đến ngày được theo đuổi ước mơ của mình một lần nữa".

pogba 1
Pogba sẽ tái xuất sân cỏ vào tháng 3/2025.

VAN NISTELROOY GÂY SỐC | "COSPLAY" SIR ALEX: THÁCH THỨC TRỌNG TÀI ĐÒI QUYỀN LỢI CHO MAN UTD!!!