Tin chuyển nhượng tối 5/7: MU chiêu mộ thành công Federico Chiesa; Zirkee ra mắt Manchester United

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 5/7: MU nhận tin vui ở thương vụ Chiesa; Man Utd tăng tốc ký Ugarte; GĐTT Dan Ashworth chốt vụ Rashford rời Old Trafford; Man Utd kích hoạt cùng lúc 2 bom tấn; Garnacho rời MU? Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 5/7: MU nhận tin vui ở thương vụ Chiesa; Man Utd tăng tốc ký Ugarte; GĐTT Dan Ashworth chốt vụ Rashford rời Old Trafford; Man Utd kích hoạt cùng lúc 2 bom tấn; Garnacho rời MU? Tin chuyển nhượng MU.

Juventus bán rẻ Chiesa cho MU

Theo Fabrizio Romano, Federico Chiesa không nằm trong kế hoạch của HLV Thiago Motta và đã được yêu cầu tìm kiếm bến đỗ mới. Juventus sẵn sàng bán nhà vô địch EURO 2020 với giá chỉ 25 triệu euro khi anh còn 1 năm hợp đồng.

federico-chiesa-man-utd
Juventus sẵn sàng bán Chiesa với giá 25 triệu euro.

"Juventus cân nhắc mức giá khoảng 25 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung cho Federico Chiesa, với việc hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025 và họ không gia hạn" - Ký giả người Ý cho biết.

Trước đó đã có những thông tin về việc MU sẵn sàn đổi Mason Greenwood lấy Chiesa nhưng với động thái này của Juventus, Quỷ Đỏ vẫn có thể chiêu mộ chân chạy cánh người Ý với giá rẻ và bán ngôi sao của mình cho đội bóng khác với giá tốt hơn.

Joshua Zirkee cập bến MU sau cuộc nói chuyện với Ten Hag

Theo Corriere di Bologna, tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna đã sẵn sàng gia nhập MU sau khi nói chuyện trực tiếp với HLV Erik ten Hag. Nguồn tin từ Ý khẳng định rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận về khoản hoa hồng nhưng quan trọng hơn, Zirkzee hiện đã bị thuyết phục về việc chuyển sang MU sau khi nói chuyện với Ten Hag về vai trò tiềm năng của anh ở CLB mới. Mức phí chuyển nhượng mà Quỷ Đỏ phải bỏ ra ở thương vụ này là 33 triệu bảng.

zirkee-man-utds
Man Utd chuẩn bị công bố thương vụ Joshua Zirkee.

Van de Beek rời Manchester United, Sir Jim Ratcliffe tăng tốc ký sao trẻ PSG

 Truyền thông Anh tiết lộ, Sir Jim Ratcliffe sẽ lập tức chiêu mộ Ugarte về MU sau khi bán thành công Van De Beek. Theo ký giả Jonathan Johnson của CaughtOffside, thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG sang Manchester United đang có những bước tiến đáng kể. Ông Johnson cho rằng, việc Ugarte phù hợp với lối chơi tại Premier League và phong độ sa sút của Casemiro mùa giải vừa qua là lý do thúc đẩy Man United tìm kiếm sự thay thế.

Van de Beek chính thức rời Manchester United, Sir Jim Ratcliffe tăng tốc ký sao trẻ PSG với giá sốc
Ugarte đang gây sốt tại Copa America.

Tân GĐTT Dan Ashworth chốt vụ Rashford rời Old Trafford, Man Utd xác nhận chiêu mộ Victor Osimhen

Chuyển nhượng MU: Tương lai của Marcus Rashford chuẩn bị được quyết định sau cuộc gặp GĐTT Dan Ashworth, Manchester United nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli với giá rẻ?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng mới nhất 5/7: Man Utd chiêu mộ thành công Osimhen; Garnacho trên đường đến Real Madrid
Napoli sẵn sàng hạ giá Osimhen để có ngân sách chiêu mộ Lukaku.

Man Utd rao bán Garnacho?

Trong một động thái gây sốc cho người hâm mộ, Man Utd được cho là đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho. Quyết định này được đưa ra sau khi Garnacho từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ, bất chấp việc được câu lạc bộ liên tục đề nghị những điều khoản hấp dẫn.

Chuyển nhượng MU 5/7: ManchTin chuyển nhượng mới nhất 5/7: Man Utd chiêu mộ thành công Osimhen; Garnacho trên đường đến Real Madridester United chính thức công bố De Ligt; Man Utd bất ngờ rao bán Garnacho
Man Utd rao bán Garnacho.

Theo các nguồn tin thân cận, Man Utd định giá Garnacho ở mức 50 triệu bảng. Real Madrid và Bayern Munich được cho là hai câu lạc bộ đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Argentina. Việc Man Utd rao bán Garnacho được xem là một quyết định khó khăn nhưng cần thiết. Ban lãnh đạo câu lạc bộ tin rằng việc giữ lại một cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cống hiến sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến phòng thay đồ. Hơn nữa, số tiền thu được từ việc bán Garnacho sẽ giúp Man Utd có thêm nguồn lực tài chính để đầu tư vào những mục tiêu khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Man Utd kích hoạt cùng lúc 2 bom tấn, Ten Hag hoàn thành đội hình trong mơ thách thức Pep Guardiola

Với sự xuất hiện của GĐTT Dan Ashworth, Manchester United đang tham vọng sở hữu đội hình trong mơ khi kích hoạt cùng lúc 2 thương vụ Mathijs de Ligt và Jarrad Branthwaite.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BẢN TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/7 – MU BÁN CÔNG THẦN VÌ TEN HAG, DE BRUYNE TỚI TRUNG ĐÔNG NGAY SAU EURO 2024