Trụ cột U23 Việt Nam chính thức rời HAGL, CLB CAHN đưa ra phán quyết mới

Chuyển nhượng V.League: Sau nửa mùa giải thi đấu cho HAGL thì những cầu thủ như Trần Quang Thịnh, Huỳnh Tấn Tài được xác nhận sẽ trở về đội bóng chủ quản là CLB CAHN.

HAGL là đội bóng hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua nhằm củng cố lực lượng cho mục tiêu trụ hạng. Đội bóng phố Núi đã mượn thành công cầu thủ từ CLB Công an Hà Nội (CAHN) là thủ thành Bùi Tiến Dũng, trung vệ Trần Quang Thịnh và hậu vệ Huỳnh Tấn Tài.

Sau khi giúp HAGL ở lại V.League mùa tới thì tương lai của 3 cầu thủ này cũng nhận được sự quan tâm rất lớn. Theo thông tin mới nhất, Trần Quang Thịnh và Huỳnh Tấn Tài sẽ trở lại đội bóng chủ quản là CLB CAHN và phải nỗ lực tìm kiếm suất đá chính.

Trần Quang Thịnh rời HAGL để trở về CAHN.

Trong khi đó, tương lai của Bùi Tiến Dũng vẫn đang là dấu hỏi lớn. Người gác đền sinh năm 1997 đã thể hiện phong độ ấn tượng và trở thành chốt chặn đáng tin cậy của đội chủ sân Pleiku. Chính vì vậy, HAGL rất muốn giữ chân Bùi Tiến Dũng bằng một bản hợp đồng dài hạn. Hợp đồng của Bùi Tiến Dũng với CAHN cũng đã hết hạn sau V.League 2023/24.

Với CLB CAHN, đội bóng này mới đây cũng đưa ra thông báo về việc chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Theo đó, nhà vô địch của V.League 2023 sẽ gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ nằm trong kế hoạch của HLV Polking. Những cái tên không phù hợp sẽ phải tìm bến đỗ mới.

CLB CAHN đưa ra thông báo về việc chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới.

Ngoài ra, lãnh đạo đội bóng ngành công an cũng đã đàm phán thành công với một số nhân tố nổi bật của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Các bản hợp đồng mới sẽ được CLB tiến hành ký kết trong thời gian sắp tới. CLB CAHN cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, tiềm năng có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn, qua đó tạo lứa kế cận chất lượng cho đội hình.