Chuyển nhượng V.League 4/7: HAGL ký hợp đồng với ngôi sao ĐT Việt Nam; Đoàn Văn Hậu chốt tương lai

Chuyển nhượng V.League 4/7: HAGL ký hợp đồng với ngôi sao ĐT Việt Nam; SLNA giữ chân Olaha; Đoàn Văn Hậu chốt tương lai với CLB CAHN.

HAGL ký hợp đồng với ngôi sao ĐT Việt Nam

Sau khi gia hạn thành công với trung vệ Jairo, CLB HAGL đã chính thức công bố bản hợp đồng tiếp theo mang tên Châu Ngọc Quang. Ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ gia hạn với đội chủ sân Pleiku thêm 2 mùa giải. Cầu thủ mang áo số 8 ghi 3 bàn cho HAGL ở mùa giải vừa qua và là tiền vệ ghi bàn tốt nhất của đội bóng.

HAGL công bố hợp đồng với ngôi sao ĐT Việt Nam, rõ vụ Công Phượng rời Yokohama FC để tái hợp bầu Đức
HAGL chính thức gia hạn hợp đồng với Châu Ngọc Quang.

SLNA giữ chân Olaha

Sau khi chính thức trụ hạng, SLNA quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo Michael Olaha. Chân sút người Nigeria chính là nhân vật quan trọng giúp SLNA trụ hạng thành công, với cú đúp vào lưới Viettel FC ở vòng đấu cuối cùng.

Được biết, có rất nhiều CLB muốn sở hữu Olaha nhưng sau khi nghiên cứu các điều khoản trong hợp đồng thì cầu thủ sinh năm 1997 đã chấp thuận lời đề nghị ở lại động bóng xứ Nghệ. 

Michael Olaha đồng ý gia hạn hợp đồng với SLNA.

Đoàn Văn Hậu chốt tương lai với CLB CAHN

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại CLB CAHN đang là dấu hỏi lớn khi hậu vệ của ĐT Việt Nam đã nghỉ thi đấu gần một năm qua và không có đóng góp gì cho nhà vô địch V.League 2023. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên cũng chỉ còn thời hạn đến cuối năm 2024.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin có được thì Đoàn Văn Hậu không nằm trong danh sách các cầu thủ rời CAHN trong kỳ chuyển nhượng này. Những cái tên được cho sẽ rời đi bao gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, Patrik Lê Giang, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài, trung vệ Bùi Tiến Dụng và Huỳnh Tấn Sinh.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể trở lại thi đấu.