Tin nóng V.League 4/7: 4 cầu thủ rời HAGL; Tiền đạo ĐT Việt Nam có bến đỗ mới

Tin nóng V.League 4/7: Bùi Tiến Dũng dằn mặt Hà Nội FC; Hùng Dũng chỉ ra đội bóng có hàng thủ tốt nhất; 4 cầu thủ rời HAGL; Tiền đạo ĐT Việt Nam có bến đỗ mới.

Bùi Tiến Dũng dằn mặt Hà Nội FC

V.League 2023/24 đã hạ màn và sự quan tâm của người hâm mộ đang đổ dồn về hai trận bán kết Cúp Quốc gia. Trên sân Hàng Đẫy sẽ là trận Derby giữa Viettel FC và Hà Nội FC. Dù trải qua một mùa giải không thành công tại V.League nhưng Bùi Tiến Dũng và các đồng đội rất quyết tâm ở trận đấu tới.

Trung vệ sinh năm 1995 chia sẻ: "Ở trận bán kết, Viettel hướng tới chiến thắng để giành tặng cho NHM và mục tiêu cuối cùng là chức vô địch".

Bùi Tiến Dũng dằn mặt Hà Nội FC.

Hùng Dũng chỉ ra đội bóng có hàng thủ tốt nhất

Trước cuộc đối đầu với Viettel FC ở Bán kết Cúp Quốc gia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những đánh giá về đối thủ: "Bên phía Viettel FC, như chúng ta đã biết thì ở rất nhiều trận đấu, tôi nghĩ là Pedro Henrique và Hoàng Đức là những người mà một người có khả năng ghi bàn, một người có khả năng chuyền bóng rất nguy hiểm.

Ngoài ra, hàng phòng ngự của Viettel tôi cũng đánh giá là đội có hàng thủ tốt nhất tại V.League. Do đó, tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn của CLB Hà Nội".

Đỗ Hùng Dũng đánh giá cao đối thủ.

4 cầu thủ rời HAGL

Sau khi V.League 2023/24 khép lại, HAGL sẽ bước vào công cuộc nâng cấp đội hình để hướng đến mùa giải mới. Trước hết, đội bóng phố Núi sẽ nói lời chia tay với những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. 4 cái tên phải rời sân Pleiku sau mùa giải vừa qua bao gồm 2 ngoại binh Gabriel Ferreira Dias - Joao Veras và 2 nội binh Huỳnh Tấn Tài - Trần Quang Thịnh (trở lại CLB chủ quản là CAHN).

Trong khi đó, HAGL đã gia hạn hợp đồng với Jairo cũng như Châu Ngọc Quang và đang thuyết phục thủ thành Bùi Tiến Dũng ký vào một bản hợp đồng dài hạn.

Trần Quang Thịnh rời HAGL để trở về CAHN.

Hà Đức Chinh rời Bình Định, tìm kiếm bến đỗ mới

Sau khi V.League 2023/24 kết thúc, hàng loạt ngôi sao đã xác nhận sẽ chia tay Bình Định. Mới đây nhất, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng thông báo rời đội chủ sân Quy Nhơn. Sau 3 mùa giải vừa qua, Đức Chinh chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng tại V.League cho Bình Định.

Theo thông tin có được, một số đội bóng đã đưa Hà Đức Chinh vào tầm ngắm, trong đó có đội bóng cũ SHB Đà Nẵng, CLB Quảng Nam và CLB đang chơi ở giải hạng Nhất là Bình Phước...

Hà Đức Chinh xác nhận rời Bình Định sau 3 năm gắn bó.