Trực tiếp Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 21/09/2024

Trực tiếp bóng đá - Sau thất bại gần đây nhất trước Nottingham Forest, Liverpool tiếp đón Bournemouth tại vòng 4 Ngoại hạng Anh trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để vực dậy tinh thần.

Đang hừng hực khí thế với ba chiến thắng liên tiếp, Liverpool bất ngờ gục ngã tại vòng 4 Ngoại hạng Anh trước Nottingham Forest vào cuối tuần vừa qua. Đây chính là chiến thắng đầu tiên của Nottingham Forest tại Anfield kể từ năm 1969 với tỷ số 1-0.

Tuy nhiên, Liverpool đã tự vực dậy tinh thần ở không lâu sau đó tại đấu trường Champions League, trong trận ra quân gặp AC Milan đoàn quân của HLV Arne Slot đã giành chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục. Nhiệm vụ tiếp theo của Liverpool là trở lại đường day chiến thắng tại Ngoại hạng Anh, bằng cách đánh bại Bournemouth.

thumb-live-1726908798.jpg
Liverpool có nhiều lợi thế lấy 3 điểm trước Bournemouth. Ảnh: Getty

Trong lịch sử đối đầu, Liverpool là đội vượt trội với bốn lần chiến thắng, đáng chú ý họ ghi tới 18 bàn thắng và trong đó có một chiến thắng 9-0 vào cuối tháng 8/2022. Trong 3 trận còn lại The Kop cũng thể hiện khả năng ghi bàn ấn tượng trước Bournemouth, với lần lượt 2, 3 và 4 bàn thắng, trong khi họ chỉ để thủng lưới 2 lần.

Khả năng chiến thắng cho Bournemouth khi đối đầu Liverpool là không cao, nhất là phong độ của họ tại Ngoại hạng Anh đang bất ổn khi thắng 1, thua 1 và hòa 2 trận. Chiến thắng duy nhất của họ khi đánh bại Everton 3-2, đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng với 4 trận toàn thua.

Liverpool đang gặp một vấn đề duy nhất là thủ thành Alisson dính chấn thương, nhưng điều đó không quá nghiêm trọng và họ hoàn toàn có thể hướng tới chiến thắng trên sân nhà trước Bournemouth.

Đội hình dự kiến của Liverpool vs Bournemouth  

  • Liverpool: Alisson (GK), van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold, Konate, Szoboszlai, Mac Allister, Gravenberch, Salah, Jota, Diaz.
  • Bournemouth: Kepa (GK), Smith, Senesi, Zabarnyi, Kerkez, Christie, Cook, Tavernier, Kluivert, Semenyo, Evanilson.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Bournemouth  

  • Liverpool: Elliott và Alisson chấn thương.
  • Bournemouth: Adams, Ouattara chấn thương.

Phong độ & Lịch sử đối đầu

  • Phong độ Liverpool: Thắng 4 và thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường . Ghi 10 bàn thắng, để thủng lưới 2 lần.
  • Phong độ Bournemouth: Thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ghi 5 bàn thắng, để thủng lưới 6 lần.