VF 9 tái định nghĩa ‘xe chủ tịch’ với những đặc quyền xứng tầm

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng thiết kế sang trọng, công nghệ và tiện nghi ngập tràn, VF 9 còn mang đến trải nghiệm có 1-0-2 nhờ những đặc quyền xứng tầm “xe chủ tịch”.
a1-1719576971.jpg
Nội thất đẳng cấp của mẫu xe VinFast VF 9

Loạt đặc quyền theo chuẩn “business”

“Từ khi sở hữu VF 9, tôi chỉ thấy lãi bởi những quyền lợi liên tục được bổ sung. Trước đây tôi cũng từng sử dụng nhiều mẫu xe cao cấp nhưng đây là sản phẩm đầu tiên mang đến cho tôi sự hài lòng tối đa về dịch vụ hậu mãi”, anh Nguyễn Tuấn, thành viên Cộng đồng VinFast toàn cầu cho biết.

Anh Tuấn cho biết, mới đây thương hiệu ô tô Việt Nam đã dành cho chủ nhân những chiếc “xe chủ tịch” hàng loạt đặc quyền chưa từng có trên thị trường.

Cụ thể, chủ xe VinFast VF 9 được sạc pin 2 năm miễn phí tại các trạm sạc công cộng của V-GREEN, áp dụng đến hết ngày 31/5/2026.
 

a2-1719576971.jpg
Khách hàng hưởng “siêu đặc quyền” khi lựa chọn xe VinFast VF 9

Trong trường hợp cần đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa, VinFast hỗ trợ chủ xe VF 9 giao, nhận xe miễn phí theo yêu cầu của khách hàng trong giờ hành chính và trong khoảng cách tối đa 30 km từ xưởng dịch vụ gần nhất. Đây là đặc quyền riêng, hữu ích với những chủ xe là doanh nhân, người thường xuyên kín lịch làm việc từ sáng tới khuya.
Bên cạnh đó, khi đến xưởng dịch vụ, chủ xe sẽ được ưu tiên xếp lịch sửa chữa ngay để giảm thiểu thời gian chờ đợi. Các khâu kiểm định lại cũng được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng chi tiết bởi quản đốc trước khi giao lại xe cho khách hàng.
Với bất kỳ thắc mắc, vấn đề cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng, chủ xe VF 9 có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 để nhận sự tư vấn nhanh nhất bởi đội ngũ chuyên trách.

Cùng với những đặc quyền riêng theo chuẩn “business”, chủ xe VF 9 nói riêng và xe điện VinFast nói chung còn hưởng rất nhiều ưu đãi theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” từ Vingroup. Theo đó, từ 1/7/2024, chủ xe điện bao gồm VF 9 được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng), được ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup trong vòng 2 năm.

“Tôi đang ở nhà Vinhomes nên nếu chọn sạc ở nhà thì còn được hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng nếu lắp đặt trụ sạc cùng 900.000 đồng chi phí sạc hàng tháng. Ngoài ra được gửi xe miễn phí ở bãi đỗ Vinhomes, rồi còn được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ”, anh Tuấn tấm tắc. 

Yên tâm trải nghiệm “xe chủ tịch” không lo mất giá    

Ngoài việc được ưu tiên phục vụ, khách hàng VF 9 có thể đổi xe cũ lấy xe mới với mức cam kết giá trị mua lại lên tới 93% tính theo giá xuất hóa đơn (với các xe có thời gian sử dụng trong vòng 6 tháng). Với các xe có thời gian sử dụng dài hơn, VinFast cam kết mua lại với mức giá tối thiểu 73% (36 tháng) - 92,3% (7 tháng), tính theo giá xuất hóa đơn.
Với những khách hàng đổi từ thuê pin lên mua pin, khách hàng sẽ thanh toán thêm giá pin tại thời điểm đổi xe; khách hàng đổi từ phiên bản thấp lên cao hơn hoặc chọn thêm trang bị sẽ thanh toán phần chênh lệch giá tại thời điểm đổi.
“Cái hay nhất là quyền lợi đổi xe sẽ áp dụng cho toàn bộ khách hàng sở hữu VF 9. Tôi vừa tranh thủ đăng ký để trải nghiệm ghế cơ trưởng và trần kính toàn cảnh, anh Quốc Hợp, một chủ xe sở hữu VF 9 mới lấy từ đầu năm 2024 ở Hà Nội cho biết.
Trường hợp khách hàng muốn bán lại xe, VinFast cũng cam kết mua lại với mức giá hấp dẫn, từ 70% (xe đã sử dụng 36 tháng) lên đến 90% (trong vòng 6 tháng) đối với các xe mua từ 1/6/2024. 

a3-1719576971.jpg
Với những siêu đặc quyền, người dùng sở hữu VF 9 không lo mất giá

“Với mức cam kết mua lại tốt như vậy thì sở hữu VF 9 bây giờ tha hồ được hưởng đặc quyền mà không lo xe mất giá”, anh Hợp chia sẻ. Theo anh, trong tầm giá 1,5-2 tỷ vốn đã khó tìm được mẫu nào trang bị tốt hơn VF 9. Hiện nay, giá trị của chiếc xe này lại càng tăng thêm với chính sách bán hàng tốt hàng đầu thị trường, giúp chủ xe yên tâm từ khi quyết định mua đến suốt cả quá trình sản phẩm.
Hơn 1 năm kể từ ngày bàn giao những chiếc xe đầu tiên cho khách hàng Việt Nam, VF 9 đã nhận được sự đánh giá rất cao về thiết kế, đồng thời tái định nghĩa “xe chủ tịch” thế hệ mới nhờ những điểm mạnh riêng ở khả năng vận hành, tiện nghi và an toàn, cùng thời hạn bảo hành lên tới 10 năm.
Với chính sách chăm sóc đặc biệt có 1-0-2 trên thị trường ô tô, giới quan sát đánh giá, VF 9 không chỉ mang lại cho người dùng sự an tâm trải nghiệm mà còn là sự đảm bảo và khẳng định về giá trị cũng như chất lượng sản phẩm về lâu dài.