VinFast rục rịch trình làng xe điện VF 7 tại Philippines

VinFast sẽ ra mắt mẫu xe điện VF 7 tại thị trường Philippines vào ngày 24/10 tới đây trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh xe điện Philippines 2024 (PEVS 2024).

Theo thông tin từ Zigwheels Philippines, mẫu xe điện VinFast VF 7 sẽ được ra mắt vào ngày đầu tiên của Hội nghị thượng đỉnh xe điện Philippines 2024 — 24 tháng 10.

VinFast VF 7

Vào tháng 5 năm nay, VinFast đã giới thiệu mẫu SUV điện VF 7 tại Philippines, không lâu sau khi thương hiệu này ra mắt tại quốc gia này.

VinFast-VF-7_result
 

Khách tham dự đã có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc SUV điện thể thao tại một trung tâm thương mại. Thông số kỹ thuật của VinFast VF 7 cho thấy xe có hai phiên bản: một phiên bản trang bị động cơ đơn và một phiên bản trang bị hai động cơ điện, được lắp ở cả trục bánh trước và sau.

Phiên bản động cơ đơn được cho là có công suất 174 mã lực và 250 Nm mô-men xoắn, trong khi phiên bản trang bị động cơ kép có công suất lên tới 348 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Phiên bản tiêu chuẩn (động cơ đơn) có thể di chuyển tối đa 375 km trong một lần sạc, trong khi phiên bản cao cấp dự kiến có phạm vi không phát thải lên đến 431 km.

vf7-uu-diem-2_result
 

Theo VinFast Philippines, VF 7 hướng đến các doanh nhân trẻ và các gia đình mới thành lập, nhưng vẫn phù hợp với một lượng lớn người tiêu dùng khác. “VF 7, với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Philippines sự kết hợp giữa hiệu suất và tính bền vững. Nhắm đến các giám đốc và gia đình trẻ, VF 7 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc xe điện vừa phong cách vừa thực tiễn và thân thiện với môi trường, khiến nó trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho nhiều tài xế,” VinFast Philippines cho biết trong thông cáo báo chí.

Ngoài việc ra mắt mẫu VF 7, công ty còn tổ chức các buổi lái thử cho VF 3, VF 5 và VF 7.

Hội nghị thượng đỉnh xe điện Philippines 2024

Hội nghị Thượng đỉnh Xe Điện Philippines 2024 (PEVS 2024) dự kiến diễn ra từ 24 đến 26 tháng 10 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị SMX, thành phố Pasay.

VinFast-Philippines-Launch-from-Juan-Paulo-Papa-3_result
 

Giám đốc điều hành VinFast Philippines, ông Cao Ngọc Nguyễn Duy, sẽ tham gia một buổi thảo luận về “Tăng cường vai trò của eMobility trong phát triển bền vững và công nghiệp ASEAN,” diễn ra vào ngày 25 — ngày thứ hai của hội nghị.

Ngoài ra, ông Duy cũng sẽ có bài phát biểu khai mạc về kế hoạch của công ty trong lĩnh vực “Điện khí hóa Đông Nam Á và hơn thế nữa,” nhấn mạnh tầm nhìn của thương hiệu trong sự phát triển khu vực.

1-18_result
 

Bên cạnh VinFast Philippines, các thương hiệu khác như BYD, Dongfeng, Hyundai và Nissan cũng sẽ giới thiệu sản phẩm xe điện của họ tại sự kiện này.