Vụ em bé mầm non bị nữ bảo mẫu hành hạ: Thủ phạm lộ mặt thật khiến dân tình phẫn nộ

Vụ em bé mầm non bị nữ bảo mẫu hành hạ: Thủ phạm lộ mặt thật khiến dân tình phẫn nộ

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp như người nổi tiếng nhưng người phụ nữ này lại có hành động dã man đến vậy.

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp như người nổi tiếng nhưng người phụ nữ này lại có hành động dã man đến vậy.

Một vụ lạm dụng trẻ em mới đây xảy ra ở Tokyo, Nhật Bản, đã khiến dư luận và truyền thông nước này phẫn nộ. Sakuma Kiyomi là một bảo mẫu mẫu giáo, 26 tuổi, người phụ nữ này bị cáo buộc bạo hành một cậu bé trong trường. Hung thủ kéo tóc em bé mạnh bạo, thậm chí còn ném cậu bé xuống đất và gây ra nhiều vết thương trên cơ thể cậu bé. Cảnh sát Tokyo đã bắt giữ Sakuma vào ngày 25/6 vừa qua.

 

Theo báo cáo "Fuji Shimbun" của Nhật Bản, Sakuma Kiyoshi đã tra tấn một cậu bé trong công viên ít nhất hai lần vào tháng 5 năm nay. Cô ta đã kéo mạnh tóc cậu bé khiến em bị ngã và bị thương. Được biết sau đó, gia đình cậu bé phát hiện con có vấn đề gì đó về sức khỏe, trên tay có vết bầm tím và vết xước trên tóc nên đã gọi cảnh sát và thông báo cho công viên để xử lý.

 

Báo cáo chỉ ra rằng ban đầu gia đình tố cáo em bé bị lạm dụng ở trường mẫu giáo vào ngày 9/5, nhưng nhà trẻ ngay lập tức phủ nhận. Sau đó, gia đình vẫn kiên trì điều tra và tìm ra bằng chứng cho thấy cậu bé bị lạm dụng từ đoạn video giám sát.

Cảnh sát xác định cô bảo mẫu trường mẫu giáo là Sakuma bị tình nghi phạm tội nghiêm trọng. Sau khi bị bắt, Sakuma đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai rằng lúc đó trong lúc tức giận nên đã đánh cậu bé một cách thô bạo.

 

Hiện tại, ngoài việc tiếp tục điều tra vụ án, cảnh sát cũng sẽ tiến hành điều tra sâu hơn đối với tất cả các bảo mẫu trong trường để xem liệu trường mẫu giáo còn xảy ra tình trạng lạm dụng trẻ em nào khác hay không.

Tuy nhiên, sau khi xem tin tức này, nhiều cư dân mạng Nhật Bản cảm thấy choáng váng trước danh tính của Sakuma. Bởi vì Sakuma có vẻ ngoài khá xinh đẹp và giống diễn viên nổi tiếng nhưng thực chất lại tàn nhẫn dã man với trẻ em như vậy.

Theo ET Today.