Bóng chuyền Công an TP.HCM chốt sổ hai ngoại binh cho VCK giải hạng A quốc gia 2024

Công an TP.HCM là đội duy nhất ở nội dung nam đăng ký ngoại binh tại VCK giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024

Đội bóng chuyền nam Công an TP.HCM tiếp tục có thêm sự bổ sung chất lượng cho vòng chung kết giải hạng A toàn quốc 2024 khi ký hợp đồng với chủ công người Indonesia Rendy Tamamilang.

Trước đó, đội bóng này đã đăng ký tay đập Pin Sarun đến từ Campuchia trong danh sách tham dự vòng chung kết diễn ra ở Trà Vinh từ ngày 10/10 đến ngày 19/10.

Thay đổi đáng chú ý nhất đến ở vị trí phụ công với sự vắng mặt của cầu thủ kì cựu Phạm Thái Hưng. Còn lại, những gương mặt đáng chú ý như Giang Văn Đức, Lâm Văn Sanh, Nguyễn Văn Hạnh,... đều góp mặt trong đội hình Công an TP.HCM ở lượt đấu quan trọng này.

355866127-243656281731085-7659315703479228717-n-1728268753.jpg
Tay đập người Campuchia Pin Sarun là một trong hai ngoại binh của Công an TP.HCM tại VCK giải hạng A toàn quốc 2024

Công An TP.HCM cũng là đội bóng duy nhất ở nội dung nam thuê ngoại binh, cho thấy tham vọng giành vé trở lại sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam. Tuy nhiên, các đội bóng tại vòng chung kết năm nay đều không phải đối thủ dễ chịu, chất lượng chuyên môn tốt.

Điểm qua một số gương mặt nổi bật, Trà Vinh có sự góp mặt của "Nishida Việt Nam" Nguyễn Văn Quốc Duy, trong khi TP.HCM sở hữu "tòa tháp đôi" Chế Quốc Vô Lít - Trương Thế Khải. SK PearlNest Khánh Hòa được dẫn dắt bởi đội trưởng đội tuyển bóng chuyền Việt Nam - Dương Văn Tiên. Một tuyển thủ quốc gia khác là Quản Trọng Nghĩa cũng góp mặt tại VCK giải hạng A trong màu áo BTL Cảnh sát cơ động

Theo thể thức thi đấu, 8 đội bóng ở nội dung nam bao gồm Công an TPHCM, VLXD Bình Dương, SK PearlNest Khánh Hòa, Quân khu 3, TPHCM, Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bến Tre và Trà Vinh sẽ chia thành hai bảng A và B. Hai đội nhất, nhì của mỗi bảng sẽ giành quyền vào thi đấu bán kết. Đội vô địch sẽ giành tấm vé duy nhất lên chơi ở giải bóng chuyền VĐQG mùa sau.