CLB CAHN nhận án phạt trước vòng 2 V-League

Trước thềm vòng 2 V-League diễn ra, CLB CAHN nhận án phạt từ BTC do phải nhận 6 tấm thẻ vàng ở trận mở màn.

Trước ngày vòng 2 V-League diễn ra, BTC đã có quyết định phạt CLB Công an Hà Nội số tiền 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng) do có 6 người bị nhận thẻ vàng ở trận đấu gặp CLB Hải Phòng ở vòng 1 V-League, theo quyết định kỉ luật số 663/QĐ-LĐBĐVN.

Những cái tên đã bị trọng tài rút thẻ lần lượt là Vũ Văn Thanh, Lê Văn Đô, Filip Nguyễn, Nguyễn Văn Đức và cán bộ trong thành phần ban lãnh đạo và ban huấn luyện đội bóng.

9-7-1726733190.jpg
CAHN bị phạt do có 6 người bị nhận thẻ vàng trận gặp Hải Phòng (Ảnh: VPF)

Ở trận đấu này, CAHN vươn lên dẫn trước ở phút thứ 30 nhờ pha lập công của Leo Artur. Tuy nhiên ở 60 phút còn lại, đội bóng ngành công an lại không thể có thêm bàn thắng gia tăng khoảng cách dù được đánh giá cao hơn. Điều này đã khiến họ phải trả giá khi ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Lucao đã có bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng, HLV Mano Polking bày tỏ sự thất vọng nặng nề. Ông cho biết: "Tôi thực sự thất vọng với kết quả. Ở những phút cuối trận, cách chơi của chúng tôi không đúng như cách đội tập luyện. Rất nhiều tình huống chỉ biết phá bóng thật mạnh lên trên... Không thể vô địch giải đấu này nếu đá như vậy”.

Ở vòng đấu thứ 2, câu lạc bộ Công an Hà Nội sẽ quay trở lại sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Thanh Hóa. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h15 ngày 20/9. Theo đó, cuộc đối đầu giữa CAHN và Thanh Hóa được tổ chức sớm để hai đội tập trung chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 tại giải vô địch câu lạc bộ Đông Nam Á, diễn ra trong các ngày 25 và 26/9. CLB CAHN tiếp tục thi đấu trên sân nhà tiếp đón Lion City Sailors trong khi Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách đến sân của Terengganu FC (Malaysia).