Chuyển nhượng V.League 5/7: Xong vụ Văn Thanh trở lại HAGL; Đặng Văn Lâm chốt xong bến đỗ

Chuyển nhượng V.League 5/7: Xong vụ Văn Thanh trở lại HAGL; Đặng Văn Lâm chốt xong bến đỗ; Trợ lý của HLV Park Hang-seo nộp đơn xin việc.

Ngọc quý của ĐT Việt Nam chính thức rời CAHN, ngã ngũ vụ Văn Thanh trở lại HAGL

Sau một mùa giải thi đấu không nổi bật trong màu áo CLB CAHN thì hậu vệ trẻ Hồ Văn Cường sẽ trở lại đội bóng chủ quản là SLNA.

Với việc Hồ Văn Cường trở lại SLNA và Hồ Tấn Tài quyết định không gia hạn hợp đồng thì nhiều khả năng CAHN sẽ giữ chân Vũ Văn Thanh dù thời gian vừa qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc bầu Đức muốn đưa cầu thủ này trở lại HAGL.

Hồ Văn Cường chia tay CAHN.

Vụ Đặng Văn Lâm rời Bình Định có biến, thủ môn ĐT Việt Nam từ chối hợp đồng kỷ lục của bầu Hiển?

Dù nhận được sự quan tâm từ Hà Nội FC nhưng thương vụ Đặng Văn Lâm rời Bình Định FC lại đang gặp thách thức lớn do mức lương của thủ môn ĐT Việt Nam. Đặng Văn Lâm vẫn còn hợp đồng 1 mùa giải với Bình Định và tương lai của anh sẽ do đội bóng này quyết định.

Được biết khi cập bến đội chủ sân Quy Nhơn từ Cerezo Osaka vào năm 2022, thủ thành Việt kiều Nga ký hợp đồng kéo dài 3,5 mùa giải với mức lương khoảng 17.000 USD/tháng (tương đương gần 400 triệu đồng).

Vụ Đặng Văn Lâm rời Bình Định có biến, thủ môn ĐT Việt Nam từ chối hợp đồng kỷ lục của bầu Hiển?
Văn Lâm khó rời Bình Định ở TTCN hè 2024 vì nhiều lý do.

Cựu trợ lý HLV Park Hang Seo tái xuất V.League, chốt bến đỗ mới đầy tiềm năng?

Mới đây, cựu trợ lý HLV Park Hang Seo - ông Bae Ji Won đã gửi hồ sơ cho một số đội bóng Việt Nam với mong muốn được trở lại làm việc tại V.League. HLV Bae Ji Won là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông từng góp mặt trong thành phần ekip của HLV Park Hang Seo với vai trò HLV thể lực giai đoạn 2017 - 2019.

tro ly hlv park
HLV Bae Ji Won muốn làm việc cho một đội bóng V.League