Chuyển nhượng V.League 7/7: Hồng Duy trên đường trở lại HAGL; Ngôi sao ĐT Việt Nam chốt bến đỗ

Chuyển nhượng V.League 7/7: Hồng Duy trên đường trở lại HAGL; Ngô Tùng Quốc chia tay CLB TP.HCM; Ngôi sao ĐT Việt Nam chốt bến đỗ.

Hồng Duy trên đường trở lại HAGL

Theo một số nguồn tin thì hiện tại CLB HAGL đang lên kế hoạch đưa hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy trở lại sân Pleiku. Hồng Duy mới đây đã có được chức vô địch V.League đầu tiên trong sự nghiệp khi thi đấu cho CLB Nam Định. Mặc dù vậy, chính sai lầm của cầu thủ sinh năm 1996 khiến đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt dừng bước ở Bán kết Cúp Quốc gia.

Bên cạnh Nguyễn Phong Hồng Duy thì HAGL cũng muốn đưa những cầu thủ khác của khóa 1 học viện HAGL JMG như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Tuấn Anh trở lại để phục vụ cho mục tiêu cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tới.

HAGL muốn đưa Hồng Duy trở lại Pleiku ở kỳ chuyển nhượng này.

Ngô Tùng Quốc chia tay CLB TP.HCM

Hậu vệ Ngô Tùng Quốc đã chính thức nói lời chia tay CLB TP. Hồ Chí Minh sau 6 mùa giải gắn bó với chiến hạm đỏ. Đây là tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Thống Nhất bởi ngôi sao sinh năm 1998 là nhân tố không thể thay thế ở hàng phòng ngự trong những mùa giải vừa qua.

Chắc chắn sẽ có rất nhiều ông lớn tại V.League muốn có chữ ký của Ngô Tùng Quốc. Hiện tại chưa rõ bến đỗ mới của cầu thủ này.

Ngô Tùng Quốc xác nhận chia tay CLB TP.HCM.

Ngôi sao ĐT Việt Nam chốt bến đỗ

Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Lê Ngọc Bảo và hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh sẽ trở lại khoác áo CLB Bình Định sau nữa mùa giải thi đấu cho Nam Định theo dạng cho mượn. Hai ngôi sao của ĐT Việt Nam đã có những đóng góp nhất định vào chức vô địch V.League 2023/24 của đội chủ sân Thiên Trường.

Sự trở lại của Ngọc Bảo và Thanh Thịnh là vô cùng quan trọng với Bình Định vào lúc này khi họ đã nói lời chia tay hàng loạt cái tên như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Alan, Adriano Schmidt, Trần Đình Trọng,....

Lê Ngọc Bảo sẽ trở lại Bình Định sau nửa mùa giải thi đấu cho Nam Định.