Đàn ông có 5 đặc điểm này chứng tỏ ‘yêu’ khỏe

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của người đàn ông có khả năng tình dục khỏe mạnh mà không phải ai cũng biết.

1. Mông cong

Những người đàn ông có mông cong nhờ tập thể dục thường có nghĩa là sức mạnh cơ cốt lõi của người đó tốt, mức độ hormone, sức bền và khả năng kiểm soát thần kinh mạnh hơn người bình thường. Thực tế là tình dục là một môn thể thao kiểm tra sức mạnh cơ bắp, sức bền và khả năng thể thao, vì vậy những người như vậy thường “yêu” khỏe hơn.

Dan-ong-co-5-dac-diem-nay-chung-to-yeu-khoe
 

2. Không có bụng bia

Trên thực tế, hiện tượng “bụng to” và “bụng bia” rất phổ biến. Những đối tượng này thường có lượng mỡ nội tạng cao, dễ bị gan nhiễm mỡ, tăng huyết áp, tiểu đường, rối loạn lipid máu và ung thư.

Không những vậy, nam giới bụng to thường có hoạt động tình dục không đạt yêu cầu. Bởi vì mỡ bụng quá dày sẽ làm cơ quan sinh sản bị co lại. Một nghiên cứu chỉ ra rằng cứ 5kg cân nặng nam giới dư thừa thì cơ quan sinh sản sẽ rút ngắn lại 1cm.

Dan-ong-co-5-dac-diem-nay-chung-to-yeu-khoe-2
 

Ngoài ra, béo phì còn là nguyên nhân quan trọng gây ra các bệnh ở nam giới như xuất tinh sớm, bất lực. Béo phì ở nam giới trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển từ 9-16 tuổi cần được đặc biệt chú ý. Béo phì trong giai đoạn này có thể dẫn đến rối loạn nội tiết và chậm phát triển hệ sinh sản.

3. Đặc điểm hình thể rõ ràng

Đặc điểm thể chất bao gồm một số khía cạnh. Đầu tiên là đôi mắt có thể phản ánh trạng thái tinh thần và phẩm chất thể chất của một người. Những người có đôi mắt sáng và nước da đẹp sẽ có hiệu suất tình dục tốt. Nếu ngược lại thì khả năng tình dục của họ sẽ không được tốt cho lắm.

Dan-ong-co-5-dac-diem-nay-chung-to-yeu-khoe-3
 

Thứ hai là tóc. Sự cương cứng của nam giới phụ thuộc vào hoạt động của androgen, vì vậy androgen đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tình dục. Những người tiết androgen mạnh thường có mái tóc đen dày.

Còn đối với một người đàn ông có “môi đỏ và răng trắng” thường có nghĩa là người đàn ông này có một trái tim khỏe mạnh và sẽ duy trì đủ lượng máu cung cấp khi quan hệ.

4. Tỷ lệ khuôn mặt

Năm 2017, một giáo sư tại Đại học Nipson ở Canada đã thực hiện một nghiên cứu về mối quan hệ giữa “khuôn mặt” và giới tính. Nghiên cứu cho rằng sự khác biệt về tỷ lệ khuôn mặt là do sự thay đổi nồng độ hormone trong quá trình phát triển. Điều này đóng một vai trò quan trọng trong ham muốn tình dục và các khái niệm tình dục.

Dan-ong-co-5-dac-diem-nay-chung-to-yeu-khoe-4
 

Sau khi nghiên cứu 459 đối tượng, giáo sư kết luận rằng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt ngắn và rộng hơn cho thấy ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn và cởi mở hơn với tình dục.

5. Râu tóc rậm

Dan-ong-co-5-dac-diem-nay-chung-to-yeu-khoe-5
 

Những người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao và “yêu” khỏe thường có râu, tóc, lông chân, tay phát triển mạnh, phát triển nhanh sau 1-2 ngày. Điều này thể hiện sự ổn định về hoạt động nội tiết, và tạo ra một quá trình tái tạo tế bào nhanh chóng.

Theo Sohu!.