Đông Dược Nữ Hoàng tự hào đạt top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương

Vừa qua, tại lễ công bố Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng và sản phẩm – dịch vụ xuất sắc Châu Á – Thái Bình dương 2023, Đông Dược Nữ Hoàng đã vinh dự đạt giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2023.

Chương trình do Viện Nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức đã vinh danh các thương hiệu và doanh nghiệp xuất sắc. Chương trình mang ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững. Đồng thời cũng là cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm hoạt động ngoại giao kinh tế, qua đó xác định vị thế, khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm rộng rãi trong cộng đồng và trên trường quốc tế.

dong-duoc-nu-hoang-1686706239.png
Đại diện Công ty Đông Dược Nữ Hoàng nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2023.

Đông Dược Nữ Hoàng là tập đoàn mỹ phẩm chuyên sản xuất – Gia công cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, được sáng lập bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và thẩm mỹ làm đẹp, luôn cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm mỹ phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng, những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, sang trọng cao cấp nhưng giá thành lại về đúng giá trị thực.

dong-duoc-nu-hoang-1-1686706239.png
Một số sản phẩm và danh hiệu đạt được của Đông dược Nữ hoàng

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chỉnh chu Đông Dược Nữ Hoàng tự hào đem đến những dòng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của công ty luôn được kiểm tra, kiểm nghiệm tối ưu trong suốt quá trình sản xuất, đảm bảo chính xác trong từng khâu đem lại chất lượng tốt nhất. Bên cạnh việc kiểm định nghiêm ngặt chất lượng đầu vào của sản phẩm, công ty còn tập trung rất nhiều vào việc phát triển bao bì, đóng gói và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Cùng với đó công ty Đông Dược Nữ Hoàng luôn có đội ngũ nghiên cứu trình độ chuyên môn cao được đào tạo bởi các chuyên gia góp phần nâng cao trình độ chuyên môn luôn luôn cập nhật những công thức mới và những nguyên liệu quý hiếm đem lại hiệu quả cao hơn cho người sử dụng và đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất trong việc sản xuất mỹ phẩm.

dong-duoc-nu-hoang-2-1686706239.png
Hình ảnh sản xuất sản phẩm Công ty Đông Dược Nữ Hoàng

Trên thị trường Mỹ phẩm Việt Nam có sự tham gia của rất nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng mỹ phẩm Đông Dược Nữ Hoàng là cái tên luôn được giới chuyên môn, người tiêu dùng đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội. Ngoài ra, Đông Dược Nữ Hoàng chuyên chuyển giao các công nghệ điều trị : Nám mảng – Nám chân sâu – Sẹo rỗ – Tàn nhang …cho các chủ Spa – Salon, những người kinh doanh hệ thống, giúp cho hàng triệu chị em lấy lại sự tự tin, tự chủ về tài chính kinh tế. Công ty luôn mong muốn giúp đỡ và kết nối với những người có cùng đam mê : Thẩm Mỹ làm đẹp.

Nhờ những chính sách ưu đãi tốt nhất hiện nay, cùng hệ thống mạng lưới phân phối trải dài Đông Dược Nữ Hoàng không ngừng được củng cố và mở rộng. Quý đối tác có nhu cầu mở đại lý mỹ phẩm, nhận chuyển giao công nghệ làm đẹp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - SX- XNK ĐÔNG DƯỢC NỮ HOÀNG

Địa chỉ: Lạc Long Quân. Phường Nghĩa Đô. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

Hotline: 0868682668

Website: dongduocnuhoang.com