Dự đoán tỷ số Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ - Tứ kết EURO 2024: Gakpo rực sáng,’Lốc cam’ giải mã hiện tượng

Dự đoán tỷ số Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thời gian: 02h00 ngày 7/7 | SVĐ Allianz| Tứ kết EURO 2024

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Hà Lan sẽ tiếp tục hành trình tại Euro 2024 với màn đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng tứ kết. Màn so tài này hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và quyết liệt. Xét về tương quan lực lượng, Van Dijk cùng các đồng đội được dự đoán sẽ khuất phục người Thổ ở màn so tài sắp tới đây.

ha lan (1)
ĐT Hà Lan được đánh giá cao hơn so với Thổ Nhĩ Kỳ 

Tuyển Hà Lan vừa có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Romania ở vòng 1/8. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Koeman tiến vào vòng tứ kết với sự tự tin cao độ. Việc rơi vào nhánh đấu thuận lợi giúp Hà Lan phần nào nắm lợi thế khi tránh phải đối đầu với những đối thủ nặng ký từ sớm. Tuy nhiên, hàng công của Hà Lan vẫn sẽ cần phải cải thiện rất nhiều khi phung phí quá nhiều cơ hội. Dẫu vậy, việc sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao đang chinh chiến tại trời Âu như Ake, Van Dijk, Gakpo,… Hà Lan được dự đoán sẽ có được tấm vé vào bán kết.

tho nhi ky (1)
Thổ Nhĩ Kỳ đang có một kỳ Euro đáng nhớ

Phía bên kia chiến tuyến Thổ Nhĩ Kỳ đang trải qua hành trình đáng nhớ tại Euro 2024. Dù rơi vào bảng đấu không hề dễ dàng khi nằm cùng bảng với Bồ Đào Nha và CH Séc nhưng những gì Guler cùng các đồng đội làm được đã vượt cả ngoài mong đợi. Cụ thể, họ giành 6 điểm sau 3 trận vòng bảng, đánh bại chính đối thủ từng thắng Hà Lan ở vòng bảng là tuyển Áo. Tuy nhiên,  đụng độ tuyển Hà Lan là một thử thách thực sự với họ. Chưa kể đến việc họ còn chịu tổn thất về mặt lực lượng khi Kokcu và Yuksek vắng mặt do án treo giò. Trong khi đó, một cái tên quan trọng khác là Demiral cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Ngược dòng thời gian, thành tích đối đầu đang có phần nghiêng về Hà Lan với 3 thắng -1 hào và 2 thua sau 6 lần đụng độ gần nhất với Thổ Nhĩ Kỳ. Ở lần đối đầu gần đây, Thổ Nhĩ Kỳ đã để thua chính Hà Lan với tỷ số 1-6. Bởi vậy, không quá bất ngờ nếu tuyển Hà Lan khiến cho Thổ Nhĩ Kỳ ôm hận ở màn đọ sức sắp tới.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Hà Lan (4-3-3): Verbruggen; Ake, Van Dijk, De Vrij, Dumfries; Reijnders, Schouten, Simons; Gakpo, Depay, Malen

Thổ Nhĩ Kỳ (3-4-3): Gunok; Demiral, Bardakci, Ayhan; Muldur, Ozcan, Calhanoglu, Kadioglu; Yildiz, Guler, Yilmaz

Dự đoán tỷ số: Hà Lan 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ

Xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của EURO 2024 bao gồm trận đấu giữa Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình số TV360, HTV, Truyền hình Vĩnh Long, K+, SCTV và VTVCab. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

NHẬN ĐỊNH TỨ KẾT EURO 2024 | WE SPEAK FOOTBALL | VAR370 & BLV ANH QUÂN & BLV QUANG HUY