Dương Văn Tùng đính chính “Fanpage trang thị xã Nghi Sơn” không phải do người này quản lý

18/05/2023 23:34

Trong thời gian vừa qua cộng đồng mạng liên tục nhắn tin, gọi điện cho anh Dương Văn Tùng rất nhiều với cùng một lý do “cứ nghĩ rằng Fanpage tức là trang thị xã Nghi Sơn” do anh Tùng quản lý.

duongvantung1-1684427108.jpg

Anh Dương Văn Tùng

Trao đổi việc này với báo chí về việc này, anh Tùng cho biết: “Tôi khẳng định rằng trang Fanpage thị xã Nghi Sơn không phải do tôi quản lý và sử dụng. Đây là việc các bạn và cộng đồng mạng đã hiểu nhầm”.

Tối ngày 18/5/2023 để tránh gây thêm hiểu lầm không cần thiết,  anh Dương Văn Tùng đã đăng bài đính chính thông tin với truyền thông và cộng đồng mạng trên trang cá nhân Facebook của mình với nội dung bài đăng như sau:

“ Sau đây Tùng xin phép đính chính một số nội dung sau. Trong thời gian vừa qua cộng đồng mạng nhắn tin, gọi điện cho Tùng rất nhiều “cứ nghĩ Fanpage tức là trang thị xã Nghi Sơn” do Tùng quản lý, hôm nay Tùng thông báo, đính chính, khẳng định rằng không phải do Tùng quản lý và sử dụng. Đây là nội dung các bạn hiểu nhầm. Tùng và một số anh em admin chỉ quản lý group tức là nhóm có tên thị xã Nghi Sơn ở đường link này https://www.facebook.com/groups/2983831828294296/?ref=share_group_link. Và đăng bài hoặc cập nhập các thông tin thực tế, chính thống từ các nguồn địa phương, cơ quan báo chí, nguồn thông tin chính phủ. Còn cập nhập phản ánh hoặc góp ý anh em admin chúng tôi sẽ đăng bài hiện thị tên Facebook cá nhân của mình.”

duongvantung2-1684427108.jpg
duongvantung3-1684427108.jpg

Nội dung bài đăng đính chính của anh Dương Văn Tùng trên trang cá nhân

Được biết, ngày 11/12/2021 anh Tùng đã có đăng thông báo Fanpage tức là trang thị xã Nghi Sơn” không phải Tùng và các anh em admin quản lý.

duongvantugn4-1684427107.jpg

Thông báo anh Tùng đăng ngày 11/12/2021

Sau khi anh Tùng đăng tải chia sẻ đính chính thông tin trên trang cá nhân với hơn 30 nghìn người theo dõi Facebook cá nhân anh Tùng, phóng viên chúng tôi tìm hiểu, liên hệ với anh Tùng và được anh khẳng định rằng Fanpage tức là trang thị xã Nghi Sơn không phải người này quản lý, được biết trong thời gian qua đã có nhiều bạn bè, cộng đồng mạng hiểu nhầm cho rằng anh Tùng quản lý.

“Tôi chỉ mong rằng bạn bè cùng cộng đồng mạng và những người luôn theo dõi tôi hiểu và nắm bắt thông tin đúng sự thật, tránh xảy ra hiểu lầm ảnh hưởng tới uy tín của bản thân” – Anh Tùng chia sẻ thêm.

PV