HAGL tạo địa chấn trên BXH V.League, HLV Kim Sang Sik 'chấm' 3 ngôi sao lên ĐT Việt Nam?

Với phong độ ấn tượng và dẫn đầu BXH V.League 2024/25, nhiều ngôi sao của HAGL đã lọt mắt xanh HLV Kim Sang Sik trước thềm đợt FIFA Days tháng 10, chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm.

Với phong độ ấn tượng và dẫn đầu BXH V.League 2024/25, nhiều ngôi sao của HAGL đã lọt mắt xanh HLV Kim Sang Sik trước thềm đợt FIFA Days tháng 10, chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm.

Sau 2 vòng mở màn, HAGL đang là đội chơi ấn tượng bậc nhất V.League 2024/25 và dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối. Đội bóng Phố Núi đã ghi được 6 bàn thắng và là đội duy nhất chưa thủng lưới bất cứ bàn nào.

May be an image of 2 people, people playing football and text
HAGL gây bất ngờ lớn khi dẫn đầu BXH V.League 2024/25.

HLV Kim Sang Sik đã tích cực đi dự khán các trận đấu tại V.League để tìm giải pháp cho ĐT Việt Nam hiện tại. Trong 3 trận gần nhất, Những chiến binh sao vàng thua cả 3 trước Iraq, Nga và Thái Lan. Việc tìm kiếm những nhân tố mới là điều cần thiết khi những trụ cột của ĐT Việt Nam đều đang không duy trì được phong độ.

Được biết, chiến lược gia người Hàn Quốc đã "chấm" được 3 ngôi sao của HAGL cho đợt tập trung ĐT Việt Nam sắp tới. Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang và Trần Bảo Toàn là những cái tên để lại ấn tượng mạnh tại HAGL sau 2 vòng vừa qua tại V.League 2024/25.

Hải Phòng thắng Nam Định khi HLV Kim Sang-sik dự khán trên sân Thiên Trường
HLV Kim Sang Sik tìm cách làm mới ĐT Việt Nam.

Cả 3 đều là những nhân tố có khả năng tạo đội biến cao, sẽ giúp ĐT Việt Nam có thêm những phương án tấn công hiệu quả nếu được HLV Kim Sang-sik tin dùng trong thời gian tới. ĐT Việt Nam cần phải làm mới nếu muốn hoàn thành mục tiêu vào chung kết AFF Cup 2024.

Ẩn số Trần Minh Vương
Trần Minh Vương từng là "quân bài tẩy" của HLV Park Hang-seo.

Ở vòng 3 V.League 2024/25, HAGL sẽ đối đầu với ĐKVĐ Nam Định. Đây sẽ là bài kiểm tra chính xác nhất cho tham vọng của đội bóng Phố Núi ở mùa giải năm nay. Nam Định đang có khởi đầu tương đối chật vật do phải xoay tua thi đấu ở nhiều đấu trường, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để HAGL hướng tới kỷ lục mới trên sân nhà Pleiku.

V.League 2024/25 | HLV Phạm Minh Đức chỉ ra đội bóng sẽ gặp vất vả trong cuộc chiến trụ hạng!