HLV Ấn Độ: "Chúng tôi có những cầu thủ tốt nhất đấu Việt Nam"

HLV Manolo Marquez đang có sự chuẩn bị tương đối ổn với ĐT Ấn Độ và sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Ấn Độ cũng đã bắt đầu tập trung và đang chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 12/10 tới đây. 

Trong buổi tập mới nhất, HLV Manolo Marquez chia sẻ rằng đội bóng của mình đang có thể trạng tốt. 

"Chúng tôi đang có thể trạng tốt hơn so với khi  ở giai đoạn tiền mùa giải. Vẫn còn một số cầu thủ đang có phong độ tốt nhưng họ không ở đây. Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của mùa giải. Tôi không muốn nói nhiều về những người không ở đây. 20 người khác nhau có thể đưa ra 20 danh sách khác nhau. Chúng tôi gọi những gương mặt được cho là tốt nhất để đối đầu với ĐT Việt Nam".

dt-an-do-chuan-bi-1728271210.jpg
Các cầu thủ Ấn Độ đang có thể trạng tốt. (Ảnh: AIFF)

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ về việc chỉ có một trận đấu với ĐT Việt Nam do ĐT Lebanon không thể tham dự. 

"Đúng là mọi việc không tốt cho lắm khi chỉ có một trận giao hữu nhưng chúng tôi lại có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị. Nếu theo lịch đấu ban đầu (vào ngày 9/10), toàn đội sẽ chỉ có 2 buổi tập để chuẩn bị. Bây giờ thì chúng tô sẽ có khoảng 4 đến 5 buổi. Điều này sẽ giúp ích để các cầu thủ hiểu hơn về triết lý của chúng tôi. Hãy cùng chờ xem liệu khoảng thời gian này có đủ để toàn đội nắm bắt được triết lý hay không. Nhưng nếu chơi cho ĐTQG, các cầu thủ cần có những buổi tập cần thiết trước trận đấu". 

Cuối cùng, HLV Manolo Marquez nói về ĐT Việt Nam, ông khẳng định đội nào giành chiến thắng sẽ chứng tỏ đội đó mạnh hơn. 

"ĐT Việt Nam cũng đang trong tình huống tương tự như ĐT Ấn Độ. Giải VĐQG của họ cũng đã trôi qua bốn hoặc năm trận, vì. Tôi nghĩ rằng đội nào giành chiến thắng sẽ chứng minh rằng họ mạnh hơn đội kia, ít nhất là trong phạm vi trong trận đấu sắp tới". 

manolo-marquez-205546346-16x9-0-1728271385.jpg
HLV Manolo Marquez cho rằng ai thắng trong trận đấu tới sẽ chứng tỏ đội đó mạnh hơn. (Ảnh: FC Goa)

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 12/10.