Hoàng Mai: Thành lập thêm một chi bộ doanh nghiệp ngoài quốc doanh

23/02/2023 17:56

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai đã công bố Quyết định số 128 – QĐ/ĐU ngày 15/02/2023 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai về việc thành lập Chi bộ và quyết định chỉ định đồng chí Hà Tiến Dũng, Giám đốc kinh doanh Công ty giữ chức Bí thư Chi bộ Công ty Cổ phần Vina Electric.

anh-chup-man-hinh-2023-02-23-luc-175142-1677149536.png
Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai trao quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Vina Electric.

Ngày 23/2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi bộ Công ty Cổ phần Vina Electric trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai. Đồng chí Lê Tuyết Hương, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai dự và trao quyết định thành lập.

Công ty Cổ phần Vina Electric trụ sở tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội và Nhà máy tại Khu Công nghiệp Thuận Thành III, tỉnh Bắc Ninh. Công ty được thành lập từ năm 2009, với khởi đầu với bộ máy tổ chức có hơn 20 người .Sau gần 14 năm xây dựng và phát triển, Vina Electric đã phát triển bộ máy tổ chức lên đến gần 200 nhân sự, trong đó có gần 60% lao động trình độ đại học và trên đại học. Bằng quyết tâm và sự nỗ lực hết mình, Công ty Cổ phần Vina Electric đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường khu vực cũng như thế giới với tư cách là Nhà sản xuất các sản phẩm chủ lực: Cầu Dao phụ tải, Cầu Dao cách ly, Cầu chì tự rơi, Chống sét van, Sứ chuỗi cách điện Polymer, Sứ đứng cách điện Polymer lên tới 500kV….

Các sản phẩm mang với thương hiệu Vina Electric  đã và đang được sử dụng cho nhiều công trình trọng điểm quốc gia và các công trình xây dựng, cải tạo lại mạng lưới điện cao thế, trung thế, hạ thế, các công trình công nghiệp trong cả nước của các đối tác lớn như: Điện lực Yên Bái, Điện lực Cao Bằng, Điện lực Thanh Hóa, Điện lực Quảng Nam, Điện lực Hà Tĩnh, Điện lực Nghệ An, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam…

anh-chup-man-hinh-2023-02-23-luc-175148-1677149684.png
Đồng chí Hà Tiến Dũng, Bí thư Chi bộ Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai đã công bố Quyết định số 128 – QĐ/ĐU ngày 15/02/2023 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai về việc thành lập Chi bộ và quyết định chỉ định đồng chí Hà Tiến Dũng, Giám đốc kinh doanh Công ty giữ chức Bí thư Chi bộ Công ty Cổ phần Vina Electric.

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Chi bộ Công ty Cổ phần Vina Electric, đồng chí Lê Tuyết Hương, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai gửi lời chúc mừng đến Chi bộ của Công ty Cổ phần Vina Electric. Đồng thời nhấn mạnh, với gần 14 năm hình thành và phát triển, công ty đã không ngừng phát triển, chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị, tuyển chọn, đào tạo đội ngũ cán bộ, công nhân viên và kiện toàn về tổ chức để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, phát triển công ty trong lĩnh vực điện lực Việt Nam.

“Đặc biệt, giai đoạn vừa qua với nhiều công việc bộn bề, nhưng các đồng chí Công ty đã chủ động liên hệ với tổ chức để xin thành lập Chi bộ Đảng, chúng tôi rất trân trọng và đánh giá cao Chi bộ Công ty…”, Bí thư Đảng ủy Lê Tuyết Hương nêu rõ.

Chia sẻ đến những nhiệm vụ, chức năng của Chi bộ, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai nêu rõ trách nhiệm hoạt động của Chi bộ bên cạnh công tác lãnh đạo, chỉ các các nội dung công tác chuyên môn, hoạt động sản xuất kinh doanh, Chi bộ cần phải thực hiện tốt trách nhiệm của một tổ chức đảng, trong đó gắn kết chặt chẽ với các hoạt động với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận… 

Chi bộ Công ty Cổ phần Vina Electric là hạt nhân chính trị lãnh đạo trong Công ty, vì vậy, trong thời gian tới, Chi bộ cần hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo, chỉ đạo Công ty thực hiện hiệu quả sản xuất kinh doanh và sứ mệnh của Công ty đã đặt ra, tham gia góp phần quan trọng vào sự phát triển của quận Hoàng Mai nói riêng cũng như của thành phố, đất nước nói chung.

anh-chup-man-hinh-2023-02-23-luc-175154-1677149534.png
Ban giám đốc Công ty Cổ phần Vina Electric chúc mừng Chi bộ Công ty.

Phát biểu tiếp thu ý kiến của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai, đồng chí Hà Tiến Dũng, Bí thư Chi bộ Công ty gửi lời cảm ơn Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã tận tình hướng dẫn để đơn vị hoàn thiện hồ sơ thành lập Chi bộ. Đồng thời khẳng định, Chi bộ Công ty sẽ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định về chức năng, nhiệm vụ của Chi bộ.

Bí thư Hà Tiến Dũng bày tỏ vui mừng sự kiện ra mắt Chi bộ là niềm vinh dự và tự hào của tập thể lãnh đạo, công nhân viên Công ty; là trách nhiệm vô cùng to lớn của các đảng viên trong chi bộ và tập thể Công ty trong việc phát triển chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh, làm tốt công tác phát triển doanh nghiệp; xây dựng Chi bộ Công ty theo Nghị quyết số 09-NQ/TƯ ngày 27/02/2012 của Thành ủy Hà Nội về “Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội”./.

Nguồn: hanoi.dangcongsan

Bạn đang đọc bài viết "Hoàng Mai: Thành lập thêm một chi bộ doanh nghiệp ngoài quốc doanh" tại chuyên mục Chính sách – Sự kiện. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309