Khóa cửa vân tay Kaadas: mở cửa nửa giây với công nghệ FPC Thụy Điển

Khóa cửa vân tay đã trở thành một giải pháp tối ưu giúp bảo vệ an ninh và tăng cường sự tiện lợi. Công nghệ FPC từ Thụy Điển đang nổi bật như một bước đột phá với khả năng mở cửa chỉ trong nửa giây. Từ đó giúp các mẫu khóa cửa sử dụng công nghệ này khẳng định vị trí dẫn đầu về tốc độ và độ chính xác.

Ưu điểm của công nghệ vân tay trên khóa cửa điện tử

Tốc độ mở khóa

khoa-van-tay-1-1728049732.jpg
 

Một chạm cửa mở ngay với công nghệ FPC Thụy Điển

Khác biệt lớn nhất mà công nghệ FPC Thụy Điển mang lại là tốc độ mở khóa. Chỉ mất khoảng 0,5 giây để cảm biến FPC nhận diện và xử lý vân tay, giúp người dùng mở cửa ngay lập tức mà không cần chờ đợi.

Độ bảo mật cao

Mỗi người có một dấu vân tay độc nhất, không thể sao chép hay làm giả. Cảm biến FPC có khả năng nhận diện qua 3 lớp cảm biến sâu dưới da, đảm bảo rằng chỉ chấp nhận dấu vân tay của cơ thể sống. 

Tính năng thân thiện

Khóa cửa vân tay công nghệ FPC không chỉ tập trung vào tính bảo mật mà còn chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Khóa có thể lưu trữ nhiều mẫu vân tay, cho phép nhiều thành viên trong gia đình sử dụng một cách tiện lợi. 

Các tính năng nổi bật khác của khóa cửa vân tay

Nhận diện gương mặt

khoa-van-tay-2-1728049754.jpg
 

Khả năng nhận diện gương mặt 3D nhạy bén trên khóa cửa vân tay

Tính năng nhận diện khuôn mặt sử dụng công nghệ 3D tiên tiến, giúp phân biệt chính xác khuôn mặt thật và giả (hình ảnh, video). Chỉ mất vài giây để hệ thống quét và nhận diện khuôn mặt, cho phép mở cửa ngay lập tức trong cả điều kiện ánh sáng yếu.

Kết nối với điện thoại

Khi khóa cửa điện tử được kết nối với điện thoại, người dùng có thể mở cửa từ xa hoặc cấp mã số từ xa cho khách đến chơi nhà. Thông qua ứng dụng, bạn có thể quản lý danh sách những người có quyền truy cập, thêm hoặc xóa mật khẩu. Cũng qua đó, bạn có thể biết chính xác ai đã mở cửa và vào lúc nào, giúp giám sát an ninh tốt hơn.

Đa dạng bảo mật

Ngoài các tính năng kể trên, khóa cửa vân tay còn trang bị một số hệ thống bảo mật nâng cao đi kèm như: mã số ảo, bảo mật kép, báo động bất thường, vô hiệu khóa khi mở sai trên 5 lần,... nhằm bảo vệ tối ưu cho căn hộ.

Ssehome - nhà phân phối độc quyền khóa cửa vân tay uy tín 

Ssehome tự hào là nhà phân phối độc quyền của dòng khóa cửa vân tay Kaadas và cũng là đơn vị nhập khẩu khóa cửa thông minh có sản lượng lớn nhất tại Việt Nam. Ssehome luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo các sản phẩm chính hãng và dịch vụ chu đáo.

Tất cả các sản phẩm Kaadas đều được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ssehome cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm, cùng với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt và bảo trì chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn tận tâm, hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

Ssehome sở hữu hệ thống showroom tại cả 3 miền bắc, trung, nam để khách hàng có thể tận tay trải nghiệm. Không chỉ vậy, năng lực cung ứng mạnh mẽ của Ssehome còn được chứng minh qua 3 kho hàng diện tích lớn đến 3000m2 tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh cùng hệ thống đại lý trải dài khắp Việt Nam. Nhờ đó, tốc độ giao hàng cũng như bảo hành sản phẩm cho khách hàng luôn được đảm bảo nhanh nhất có thể.

Các mẫu khóa cửa vân tay Kaadas nổi tiếng nên mua

Kaadas S500-C

khoa-van-tay-3-1728049754.jpg
 

 Kaadas S500-C mở cửa nhạy bén với dấu vân tay

Khóa vân tay cao cấp Kaadas S500-C với thiết kế tay gạt thân thiện, tích hợp nhiều tính năng thông minh như mở khóa qua vân tay, thẻ từ, mã số, bluetooth và chìa cơ. Tốc độ nhận diện vân tay nhanh và độ bền cao, phù hợp cho nhà ở và văn phòng.

Kaadas M5

Mẫu khóa vân tay M5 sở hữu mức giá thấp nhất so với các sản phẩm cùng thương hiệu. M5 có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ tính năng mở khóa vân tay, mã số, chìa cơ và thẻ từ. Phù hợp cho cửa gỗ như cửa chính hoặc cửa phòng ngủ.

Kaadas K9

Khóa vân tay thông minh Kaadas K9 với cảm biến vân tay nhanh, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như mở cửa từ xa 20m, mở khóa bằng thẻ từ, mã số và chìa cơ dự bị. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình yêu cầu thẩm mỹ cũng như bảo mật cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thiết bị thông minh Ssehome - Đại diện phân phối của Kaadas tại Việt Nam

Hotline: 0388.778.778

Website: https://kaadasvietnam.com.vn/

Email: sale@kaadasvietnam.com.vn

Showroom:

Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng.

Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu.

TP. HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.