Lâm Đồng: ứng dụng đặt xe thông minh 247 GO chính thức đi vào hoạt động

05/12/2023 10:38

Ngày 3/12/2023, tại TP Đà Lạt, Công ty TNHH MTV Tài Phong Phú chính thức khai trương ứng dụng đặt xe thông minh 247 GO ... Đây là ứng dụng đặt xe thông minh, hay còn gọi là hệ thống taxi không mào, cho phép người dùng có thể đặt xe qua ứng dụng trên chiếc điện thoại thông minh của mình mà không cần thực hiện cuộc gọi đến tổng đài.

Tham dự bổi lễ có Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Chủ tịch Hội đồng Quản lý Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Chánh Văn phòng Viện IMRIC Phạm Trắc Long – Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC); cùng đại diện các cơ quan, ban ngành Thành phố Đà Lạt; 100 tài xế 247 GO…

Đây là lần đầu tiên, tại Thành phố Đà Lạt Cty TNHH MTV Tài Phong Phú đưa dịch vụ này vào hoạt động. Tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, thị trường ứng dụng gọi xe trên điện thoại thông minh từ khi được Bộ GTVT cho phép đi vào hoạt động đến nay, đã gặp không ít khó khăn và thử thách, đặc biệt là sự cạnh tranh khốc liệt từ các hãng taxi truyền thống…

1-1701747033.jpg
Nghi thức cắt băng khai mạc ứng dụng gọi xe thông minh 247 GO của Cty TNHH MTV Tài Phong Phú tại Thành phố Đà Lạt

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Duy Chương – Tổng giám đốc Cty TNHH MTV Tài Phong Phú cho biết, thời gian qua, có thể nói là chặng đường khó khăn và đầy thách thức đối với một số doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm tham gia vào thị trường ứng dụng gọi xe trên điện thoại thông minh. Mặc dù vậy, với việc không ngừng nỗ lực, để khẳng định thương hiệu Việt và đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho cộng đồng, Cty đã có gần 100 xe...Giờ đây, du khách ở TP Đà lạt nói riêng và ở tỉnh Lâm Đồng nói chung, có thể dễ dàng sử dụng 247 GO để cảm nhận cảm giác như đang đi trên chính chiếc xe của gia đình mình, vừa chất lượng, an toàn lại vừa tiết kiệm chi phí. Việc đi lại cũng trở nên dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

2-1701747042.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ ra mắt

Để có được những tính năng ưu việt trên, thành viên sáng lập PhạmMinh cho biết 247 GO đã mang sức mạnh công nghệ và trí tuệ sáng tạo của tuổi trẻ vào sản phẩm tâm huyết của mình, góp phần xây dựng “ngôi nhà chung” cho những người tài xế. Đồng thời, xây dựng chiến lược thương hiệu 247 GO thành cầu nối hài hòa giữa nhu cầu của người dùng - tài xế - các nhà cung cấp dịch vụ vận tải ứng dụng khoa học công nghệ…Qua đó, mong muốn gia tăng trải nghiệm của khách hàng, bằng sự tận tâm và nụ cười của người dẫn đường, với khách hàng không chỉ là di chuyển, mà du khách gọi đây là “chuyến xe chở nụ cười”.

Khác với tất cả các ứng dụng gọi xe hiện nay, 247 GO đã thể hiện rõ tính minh bạch, nhân văn khi mang đến sự rõ ràng và công bằng trong chính sách giá cước. Khách hàng cũng được hưởng lợi với các mức giá cước cạnh tranh. Chi phí xe hiển thị ngay trên ứng dụng, khách hàng chỉ việc trả đúng số tiền này và an tâm tận hưởng chuyến đi. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt, thẻ hoặc ví điện tử…

3-1701747057.jpg
Ông Nguyễn Duy Chương phát biểu, giới thiệu ứng dụng công nghệ gọi xe 247 GO

Đây là ứng dụng cung cấp giải pháp hoàn chỉnh nhằm giúp doanh nghiệp vận tải, cho thuê xe tự lái, doanh nghiệp vận tải có thể sử dụng hệ thống mà không phải xây dựng ứng dụng riêng, đáp ứng nhu cầu của hành khách với những dịch vụ vận tải tiện ích, nhanh, an toàn, văn minh, đáng tin cậy với chi phí hợp lý. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải đã đưa vào sử dụng các ứng dụng đặt xe trực tuyến - app trên điện thoại thông minh. Khách hàng chỉ cần cài app của các hãng xe trên smartphone là có thể đặt vé bất kỳ lúc nào.

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, Ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) cho rằng sự ra đời của các hãng xe có áp dụng công nghệ vận tải 4.0 giúp cho du khách mỗi khi đến Thành phố Đà Lạt có sự tiện ích, sự trải nghiệm...Trong khi đó, cơ quan quản lý Nhà nước cũng sẽ dễ dàng quản lý chất lượng dịch vụ vận tải và doanh thu một cách minh bạch, phòng chống các tiêu cực, trốn thuế…Đồng thời, sự ra đời của các hãng vận tải áp dụng công nghệ 4.0 đã tạo ra sự cạnh tranh trong lĩnh vực vận tải. Để giữ chân, du khách quay lại Thành phố Đà Lạt, các hãng vận tải truyền thống buộc phải thay đổi để theo kịp với công nghệ 4.0.

Ông Hồ Minh Sơn khẳng định Đà Lạt đã trở thành điểm đến nổi tiếng và quen thuộc với du khách trong và ngoài nước, thu hút một lượng khách lớn vào dịp lễ, tết và những ngày cuối tuần. Trong điều kiện hội nhập, đặc biệt sau sự kiện Việt Nam tham gia TPP và AEC, việc Cty TNHH MTV Tài Phong Phú ra mắt ứng dụng gọi xe thông minh 247 GO như một cánh tay nối dài góp phần phát triển du lịch nhằm khai thác lợi thế tiềm năng đưa ngành du lịch phát triển, trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng góp nhiều hơn cho ngân sách địa phương.

Được biết, ứng công nghệ gọi xe thông minh 247 GO sẽ ra mắt tại tỉnh Khánh Hoà cung cấp 3 dịch vụ chính là: gọi xe 4 bánh, gọi xe 2 bánh ngay sau khi ra mắt tại tỉnh Lâm Đồng. Tin rằng, sự có mặt của 247 GO như một làn gió mới tạo sự cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe khác trên thị trường như Grab và taxi truyền thống. Bởi, ngoài thừa hưởng công nghệ hiện đại với một hệ sinh thái công nghệ vững chắc, cung cấp dịch vụ đa dạng…247 GO có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng ở các địa phương khác trên cả nước.

 

Trắc Long

 

Bạn đang đọc bài viết "Lâm Đồng: ứng dụng đặt xe thông minh 247 GO chính thức đi vào hoạt động" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309