Ngày 26/10, không khí sôi động và tràn đầy năng lượng lan tỏa tại sân bóng Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II khi Giải bóng đá truyền thống lần thứ II – MED Unity Cup 2025 chính thức khởi tranh. Sự kiện do Khoa Kinh tế Truyền thông tổ chức, với sự phối hợp điều hành của sinh viên ngành Quan hệ công chúng (PR).
Với chủ đề “Chung sức trên sân – Kết nối trong nghề”, MED Unity Cup 2025 gửi gắm thông điệp về tinh thần đồng đội, sự gắn kết và khát vọng vươn lên. Giải đấu năm nay quy tụ nhiều đội bóng đến từ doanh nghiệp, giảng viên và sinh viên, cùng sự đồng hành của các đơn vị tài trợ gồm: NutiFood, Anki, Nika, Bio Master, Sâm Yến Liên Hoàng Gia, Toplus và chị Trang Nguyễn – những “mạnh thường quân” góp phần tạo nên ngày hội thể thao trọn vẹn.
Phát biểu khai mạc, ThS. Phạm Đức Minh, đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Truyền thông, cho biết: “Giải đấu năm nay có sự tham gia của các đội bóng đến từ doanh nghiệp, giảng viên và sinh viên, cùng nhiều khách mời đặc biệt. Đây là minh chứng cho tinh thần liên kết giữa nhà trường – doanh nghiệp – sinh viên, tạo nên bản sắc riêng của Khoa Kinh tế Truyền thông: Học thật – Làm thật – Kết nối thật”.
Sự kiện càng thêm sôi động với sự góp mặt của nhiều khách mời trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và truyền thông như: Đạo diễn Hoàng Vũ, Đạo diễn Thành Danh, Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới Annie Nguyễn, Hoa hậu Nhân ái Lê Thư Kỳ, Nữ hoàng Doanh nhân An Hiền, Hoa hậu Nhân ái Trần Thị Trúc Như, Á hậu Ngân Nguyễn (Founder Học viện Phong thái NEON), Người mẫu Như Ngọc, Ms. Lưu Minh Hân, cùng các MC là cựu sinh viên của trường. Đông đảo giảng viên, sinh viên và khách mời đã có mặt để cổ vũ, tiếp thêm sức nóng cho giải đấu.
Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán đài, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần “hết mình – vui hết cỡ”, tạo nên những trận cầu kịch tính, đậm tinh thần fair-play.
Kết quả chung cuộc:
- Bảng nam: Hạng Nhất – Công ty Toplus; Hạng Nhì – Bio Master; Hạng Ba – Sinh viên ngành PR; Giải khuyến khích – Liên minh Anki & Nika.
- Bảng nữ: Hạng Nhất – Sinh viên ngành PR; Hạng Nhì – Công ty NutiFood.
Không chỉ là sân chơi thể thao, MED Unity Cup 2025 còn là nơi kết nối sinh viên với doanh nghiệp, lan tỏa tinh thần đoàn kết và năng lượng tích cực trong cộng đồng Khoa Kinh tế Truyền thông. Giải đấu khép lại, nhưng ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần đồng đội và những mối quan hệ được vun đắp sẽ còn lan tỏa, tiếp tục thắp sáng tinh thần “Unity” – gắn kết và cùng phát triển.