Messi đi vào lịch sử Inter Miami, vượt mặt Ronaldo với kỷ lục khó tin trước thềm VL World Cup 2026

Lập cú đúp giúp Inter Miami đánh bại Columbus Crew, Lionel Messi tiếp tục có thêm danh hiệu trong bộ sưu tập của mình và bỏ xa Ronaldo trước ngày lên ĐT Argentina dự VL World Cup 2026.

Lập cú đúp giúp Inter Miami đánh bại Columbus Crew, Lionel Messi tiếp tục có thêm danh hiệu trong bộ sưu tập của mình và bỏ xa Ronaldo trước ngày lên ĐT Argentina dự VL World Cup 2026.

Trong trận đấu với Columbus Crew diễn ra sáng 3/10 theo giờ Việt Nam, Messi cùng các đồng đội đã cống hiến 1 trận cầu mãn nhãn cho NHM. Ngôi sao người Argentina cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi lập cú đúp chỉ trong vòng 5 phút, cùng với Suarez mang về chiến thắng 3-2 cho Inter Miami.

Image
Messi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng chỉ trong 5 phút.

Chiến thắng này đã mang về cho Lionel Messi danh hiệu thứ 2 kể từ khi đến Mỹ thi đấu. MLS Supporters' Shield là giải thưởng được trao cho đội bóng vô địch giai đoạn vòng bảng của MLS. Danh hiệu này khác với 2 chức vô địch trao cho 2 đội vô địch miền Đông và miền Tây của MLS. Supporters' Shield sẽ thuộc về đội có tổng số điểm cao nhất trong cả hai miền sau khi giai đoạn vòng bảng (regular season) khép lại.

Lionel Messi đang có mùa giải thứ 2 bùng nổ cùng Inter Miami. Thủ quân ĐT Argentina ghi 17 bàn và có 10 kiến tạo sau 17 trận ra sân ở MLS mùa này. Tính trên mọi đấu trường, Messi đã chạm mốc 19 bàn và 12 kiến tạo trong 20 trận.

Image
Messi giành danh hiệu thứ 46 trong sự nghiệp.

MLS Supporters' Shield cũng là danh hiệu thứ 46 trong sự nghiệp của Lionel Messi, bỏ xa Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ dù thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Al Nassr nhưng vẫn chưa thể có được bất cứ danh hiệu chính thức nào kể từ khi chuyển đến Saudi Arabia.

Messi trở lại đội tuyển Argentina dự vòng loại World Cup 2026 | Báo Dân trí
El Pulga trở lại ĐT Argentina với phong độ chói sáng.

Lionel Messi cũng sẽ chính thức trở lại ĐT Argentina ở đợt tập trung FIFA Days tháng 10 này và cùng các đồng đội thi đấu Vòng loại World Cup 2026. Anh dính chấn thương và lỡ hẹn với nhà ĐKVĐ World Cup ở đợt tập trung tháng 9 vừa qua.Với 109 bàn, El Pulga đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển Argentina. Anh cũng là cầu thủ khoác áo Albiceleste nhiều nhất (187 trận).

MESSI SÚT XUYÊN QUA 8 CẦU THỦ ĐỐI PHƯƠNG ĐỂ GHI BÀN GÁNH INTER TIẾN SÁT CHỨC VÔ ĐỊCH LỊCH SỬ