Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó đó không phải lỗi của bạn - Nhưng bạn chết trong nghèo khó thì đó là lỗi của bạn

13/07/2022 13:17

Sinh ra và lớn lên ở Thái Bình, mảnh đất giàu truyền thống, dù là một người thợ cơ khí bình thường như bao người thợ khác, nhưng Phạm Khắc Hinh, một bạn trẻ sinh năm 1996 luôn mang trong mình khát khao cháy bỏng được kinh doanh, kiếm nhiều tiền từ công việc kinh doanh.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Phạm Khắc Hinh đã rất tâm đắc và thấm thía với câu nói của tỷ phú Bill Gates: “Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó, thì đó là lỗi của bạn. Thế nên, rời ghế nhà trường, bỏ lại bao ước mơ sau lưng, Phạm Khắc Hinh đã quyết chí sang Nhật Bản để làm lao động 5 năm những mong kiếm được chút vốn để về Việt Nam lập nghiệp.

bh1-1657692911.png

Phạm Khắc Hinh với câu nói đầy cảm hứng làm động lực sống mỗi ngày

“Tuy nhiên, sau 5 năm lao động cật lực để kiếm tiền ở Nhật, ngoài được môi trường nước Nhật rèn luyện cho tính kỷ luật, chịu khó, ngẫm lại tôi vẫn thấy mình không thể kiếm được nhiều vốn để khởi nghiệp theo cách này như mong ước của tôi. Phải tìm con đường khác hiệu quả hơn”, Phạm Khắc Hinh chia sẻ đầy quyết đoán.

Dịch covid lắng xuống, Phạm Khắc Hinh quyết định trở về Việt Nam tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho bản thân. Là một người rất thân thiện, cởi mở, giao tiếp tốt, khát khao học hỏi nên Phạm Khắc Hinh đã được tiếp cận khá nhiều cơ hội kinh doanh. Tuy nhiên, vì không có vốn, lại chưa hề có kinh nghiệm kinh doanh, chưa hề được học bất kỳ một khóa kinh doanh nào. Vậy nên, tiêu chí khi tìm kiếm các cơ hội kinh doanh của chàng trai đầy hoài bão này là: vốn phải cực ít, quy trình phát triển công việc kinh doanh đơn giản và kế hoạch phải cụ thể chi tiết, có sự hỗ trợ, hướng dẫn đội nhóm để không đơn thương độc mã một tay tự mình làm tất cả như thời công nghiệp được.

bh2-1657692905.png

Xây dựng bộ tiêu chí lựa chọn đối tác kinh doanh cùng những người bạn đồng giá trị

Sau một thời gian tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, đặc biệt là sau đại dịch Covid, nhận thấy xu thế kinh doanh online đã bùng nổ thành một làn sóng bởi hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi sau 2 năm đại dịch phải thực hiện lệnh giãn cách. Vì vậy Phạm Khắc Hinh đã tìm hiểu phương thức kinh doanh online với nền tảng platform 3 in 1:

-Droshiping: không phải giao hàng, không phải nhập kho dữ liệu, nhà cung đóng gói và ship hàng.

-Affilate marketing: gửi link tiếp thị liên kết để kết nối người tiêu dùng trên khắp thế giới.

-Network marketing : Xây dựng hệ thống mạng lưới cùng nhau tiêu dùng 4.0 với các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Nhà cung cấp tự động trả hoa hồng nhiều lần khi phát sinh doanh số.

“Hiện tại mình đang phát triển công việc kinh doanh với đối tác Siberian Wellness ở 3 thị trường: Việt Nam, Nhật Bản và LB Nga. Vì kinh doanh siêu thị online toàn cầu nhượng quyền ở 68 quốc gia nên khách hàng của mình ở các nước khác nhau đều có thể mua hàng trực tuyến qua website của nhà cung cấp”, chàng trải trẻ chia sẻ đầy tự hào.

Nền tảng kinh doanh không thể tinh gọn được hơn này đã giúp Phạm Khắc Hinh phát triển một doanh nghiệp toàn cầu một cách đơn giản nhất tại Cộng đồng Thương mại điện tử Toàn cầu GEC, với những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu theo đúng xu thế. Đặc biệt, vì sống ở đất nước mặt trời mọc 5 năm thế nên, Phạm Khắc Hinh đã bị ảnh hưởng bởi phong cách sống của người Nhật Bản, rất thích những sản phẩm có nguồn gốc thảo mộc được sản xuất theo các tiêu chuẩn hiện đại, có các tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các thị trường khó tính và giá cả phải hợp lý.

Phạm Khắc Hinh chia sẻ rất hào hứng rằng, với tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của các nhà lãnh đạo của đối tác mà Hinh đang kinh doanh, dự kiến, trong năm 2023 tại Nhật Bản sẽ có kho hàng và văn phòng đại diện để người dân đất nước mặt trời mọc và người Việt Nam tại Nhật Bản có thể được tiếp cận, tiêu dùng, kinh doanh những sản tốt, hiệu quả mà giá vô cùng hợp lý so với thu nhập bình quân theo đầu người hiện nay.

Kế hoạch của Phạm Khắc Hinh là trong năm 2022 sẽ kết nối với các bạn trẻ, không phân biệt giới tính, địa vị, bằng cấp, độ tuổi,… đang sống, làm việc, khởi nghiệp ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn độ… chỉ cần có khát khao kinh doanh, sẵn sàng học hỏi, tư duy tích cực cởi mở, sẵn sàng đầu tư cho bản thân, đầu tư cho cái đầu nhằm có kiến thức để cùng nhau hợp tác kinh doanh tại Cộng đồng Thương mại điện tử Toàn cầu GEC, kết nối, làm việc thông qua các nền tảng mạng fb, zalo, zoom.

Nếu bạn là một người có những mong muốn trên, hãy kết nối với Phạm Khắc Hinh để cùng nhau hợp tác:

Zalo: 0392353746

Zalo: https://zalo.me/g/kiukyp729

Web: https://gecnet.vn/ 

 

Văn Mạnh