Nhận định bóng đá Lee Man vs TX Nam Định - AFC Champions League Two: Văn Toàn gây sốt ở giải châu Á

Nhận định bóng đá Lee Man vs TX Nam Định - AFC Champions League Two: Văn Toàn gây sốt ở giải châu Á. Dự đoán tỷ số Lee Man vs TX Nam Định.

Nhận định bóng đá Lee Man vs TX Nam Định - AFC Champions League Two: Văn Toàn gây sốt ở giải châu Á. Dự đoán tỷ số Lee Man vs TX Nam Định.

Nhận định bóng đá Lee Man vs TX Nam Định

Thời gian: 19h00 ngày 18/9 | Lượt 1 AFC Champions League Two 2024/25

Lee Man vẫn là cái tên còn xa lạ với nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đội bóng này mới chỉ thành lập vào năm 2017 nhưng đã có những bước tiến đáng kể trong thời gian qua. Đại diện Hong Kong bắt đầu mùa giải mới với 1 chiến thắng và 1 thất bại sau 2 vòng đấu.

458080292_18356091397191314_3592
Lee Man có lợi thế sân nhà ở màn đọ sức với CLB Nam Định

Trong đội hình của Lee Man có đến 10 ngoại binh đến từ nhiều quốc gia khác nhau và trải đều ở các tuyến. Ngoài ra, họ cũng sở hữu một số tuyển thủ quốc gia như tiền vệ Wu Chun Ming và Wong Wai. Chắc chắn, Lee Man sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để có được một kết quả thuận lợi trước các vị khách Nam Định.

Phía bên kia sân, Nam Định là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt ở sân chơi châu lục sau khi Thanh Hóa xin rút lui. Nhà vô địch V-League thi đấu tại giải lần này mang theo kỳ vọng sẽ tiến xa, đồng thời tạo tiếng vang cho bóng đá Việt Nam.

rafaelson 2
Rafaelson được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận gặp Lee Man

Nam Định cũng cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc về lực lượng với việc nhập tịch cho Rafaelson và đăng ký đủ 6 ngoại binh đến từ Brazil trong đội hình. HLV Vũ Hồng Việt sẽ phải tận dụng tối đa sức mạnh với những Mpande, Hendrio, Cesar, Lucas và Motta. Việc các ngoại binh phần lớn đều đến từ Brazil giúp họ dễ dàng hòa nhập cũng như tạo ra sự kết dính trong lối chơi của TX Nam Định.  

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs TX Nam Định

Lee Man: Leung Hing Kit, Dudu, Ryoya Tachibana, Li Ngai Hoi, Mitchel Paulissen, Wu Chun Ming, Wong Wai, Jiloan Hamad, Ngan Lok Fung, Gaizka Martínez, Paulinho Simionato. 

Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Vũ, Lucas Alves, Wálber, Thanh Hào, Caio César, Văn Toàn, Đức Huy, Hendrio, Joseph, Rafaelson. 

Dự đoán tỷ số: Lee Man 1-3 Nam Định

THÉP XANH NAM ĐỊNH ĐẶT MỘT CHÂN VÀO VÒNG TRONG C2 CHÂU Á KHI RƠI VÀO BẢNG NÀY