Đối tượng là khách hàng cá nhân, bao gồm khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện NHCSXH các cấp, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, Tổ trưởng Tổ TK&VV, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu. Các dịch vụ cung cấp cho khách hàng gồm: dịch vụ chuyển tiền; thanh toán hóa đơn tiền điện, cước viễn thông, thẻ điện thoại, nộp thuế; QR Pay; dịch vụ phi tài chính;…
Tính đến ngày 31/7/2023, PGD NHCSXH thị xã Ba Đồn đã cung cấp cho 560 khách hàng thực hiện giao dịch dịch vụ Mobile Banking. Khách hàng không phải tới giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng, có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.