Phú Thọ: Tiến sĩ Đào Mạnh Thắng được bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Hùng Vương

Ngày 4/9/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ ban hành quyết định điều động ông Phạm Tuấn Anh, Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Hùng Vương về nhận công tác tại sở GD&ĐT bổ nhiệm chức Trưởng phòng QLĐT và GDTX và tiếp nhận bổ nhiệm ông Đào Mạnh Thắng, trưởng phòng GD&ĐT thành phố Việt Trì giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Hùng Vương tỉnh Phú Thọ, thời gian bổ nhiệm 5 năm.
psx-20240904-092011-1725416427.jpg
Lãnh đạo sở GD&ĐT, lãnh đạo Thành ủy Việt Trì trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho thầy Phạm Tuấn Anh và Đào Mạnh Thắng (thứ 2 từ phải sang trái)

Tiến sĩ, Đào Mạnh Thắng nguyên là học sinh chuyên Toán khóa 1995- 1998 của Trường THPT Chuyên Hùng Vương, đã từng thi vượt cấp quốc gia  và đạt giải Ba học sinh giỏi quốc gia môn Toán, nguyên là giáo viên dạy các lớp chuyên toán của trường, đã có nhiều học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế môn Toán, là giáo viên đầu tiên của tỉnh Phú Thọ có học sinh đoạt Huy chương Toán quốc tế và cũng là giáo viên đầu tiên có học sinh đạt Huy chương Vàng Quốc tế môn Toán.
Tiến sĩ, Đào Mạnh Thắng đã được bổ nhiệm qua các chức vụ như:  Phó hiệu trưởng của Trường THPT chuyên Hùng Vương trong 4 năm, sau đó đồng chí bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng GD&ĐT Việt Trì đến nay được 3 năm. Trong quá trình công tác, đồng chí luôn khẳng định năng lực của mình, giữ vững phát triển chất lượng giáo dục của Thành phố dẫn đầu trong các huyện, thành, thị trong tỉnh. Đồng chí  luôn trau rồi, rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, đến nay đồng chí đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ.